Trang

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Phá thai 10 tuần tuổi có hiểm nguy không ?

Hỏi:

vợ chồng tôi đã mang 2 đứa con, các chuyên gia không mang ý định sinh thêm con thứ 3 nhưng lần quan hệ vừa rồi, tôi quên ko uống thuốc tránh thai nên đã trót mang bầu . thời kì ấy , khi nào trong người tôi cũng cảm thấy nôn nao, mệt mỏi . Nhưng vì chưa biết nên tôi đi khám, bất thần là chưng sỹ báo cho tôi biết thai đã 10 tuần tuổi. vợ chồng tôi đã lừng khừng rất nhiều và quyết định phá thai vì điều kiện kinh tế hiện nay của phòng khám chúng tôi cũng ko cho phép. Tôi phải bằng lòng bỏ thai nhưng đích thực rất lo âu , không biết bỏ thai 10 tuần tuổi với nghiêm trọng ko ? Rất mong nhận được sự tư vấn sớm nhằm mục đích là tôi có thể kịp thời xử lý. rất cảm ơn .

Xem thêm:Đình chỉ thai khi nào là thích hợp nhất


chua-benh-lau-o-dau-tot

(thanhtrucnguyenkh..@gmail.com)

tư vấn :

Bạn thân mến,

có thai ngoài ý muốn là hiện trạng thường gặp ở các chị em đàn bà đang trong độ tuổi sinh sản. Và trường hợp của bạn cũng không phải ngoại lệ.

ngoài ra , vấn đề của bạn là thai đã 10 tuần tuổi và bạn không rõ đình chỉ thai 10 tuần tuổi mang nguy hiểm ko ? thực tại là để có thể bỏ thai 10 tuần tuổi, bác bỏ sỹ sẽ chỉ thị dùng cách hút chân ko để có thể hút thai trong tử cung ra ngoài. Thế nhưng thủ thuật này nghiêm trọng hay an toàn còn phụ thuộc vào địa chỉ cũng như bác sỹ chuyên khoa mà bạn chọn lựa thực hiện .

Thai 10 tuần tuổi không còn nhỏ nhưng cũng ko quá to nhằm mục đích là bạn phải lo lắng . Bạn có lẽ sẽ đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là thực hành mong muốn của mình. Tại đây chi phí phá thai các bác sỹ đều là những chuyên gia y tế trình độ cao , tay nghề giỏi sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe cũng như siêu thanh hiện trạng thai và đưa ra biện pháp bỏ thai phù hợp . phòng ngự thuật và các công cụ y tế đều được vô khuẩn, vô trùng tỷ mỉ nên bạn có lẽ sẽ im tâm.

không những thế để có thể đảm bảo đình chỉ thai 10 tuần tuổi công hiệu và an toàn nhất, sau lúc phá thai 2 tuần, bạn cần quay lại cơ sở y tế nhằm mục đích là bác bỏ sỹ khám, nên kiêng quan hệ tình dục và không nên với thai trong 3 tháng tới , thay vào đó , phá thai ở đâu an toàn bạn nên vận dụng một vài phương pháp giảm thiểu thai thích hợp . Về vấn đề này, bạn có khả năng trực tiếp đàm luận sở hữu chưng sỹ để có thể nắm rõ hơn.

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét