Trang

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Điều trị viêm vòi trứng làm sao tốt nhất ?

Hỏi: Chào bác bỏ sĩ,

Tôi năm nay 28 tuổi, tôi mới lập cặp vợ chồng , nhưng chưa có con. gần đây tôi sở hữu một số dấu hiệu như đau bụng, đau lưng, bạch đái ra phổ thông , kinh nguyệt không đều . Tôi cũng lo lắng đi lên bệnh viện huyện khám phụ khoa thì được biết mình bị viêm vòi trứng. Xin hỏi bác bỏ sĩ một số thông tin về đưa ra cách chữa viêm vòi trứng. rất cảm ơn chưng sĩ.

( Nguyễn Thị Hạnh, Bình Thạnh, TP HCM)


đáp : Chào bạn,

Viêm vòi trứng là chứng bệnh hơi thường gặp gây ra bệnh viêm nhiễm ở tại vòi trứng. Bản thân vòi trứng sở hữu chức năng vận tải tinh trùng và trứng vào tử cung trong công đoạn trứng gặp tinh trùng . Vòi trứng bị viêm khiến thời kỳ này bị tắc nghẽn. do đó, bệnh cần yếu được chữa trị .

dấu hiệu viêm ống dẫn trứng thường ko đặc hiệu do vậy rất khó Mọi người có thể phát hiện và có khả năng phát triển thành viêm kinh niên gây nguy hiểm cho bệnh nhân . bình thường mang hai dạng viêm vòi trứng: cấp tính và mãn tính . do đó, việc chữa viêm vòi trứng cũng cần phải căn cứ vào tình trạng viêm cũng như tác nhân viêm vòi trứng để có thể sở hữu cách xử lý thích hợp .

Viêm vòi trứng được chữa bằng kháng sinh. Tùy lý do gây bệnh như do Chlamydia, cầu khuẩn bệnh lậu , coli… đã được chẩn đoán xác định sau khi khiến xét nghiệm ở cổ tử cung hoặc ở tử cung, để có thể có phác đồ đưa ra cách chữa đúng. Trường hợp của bạn, bạn cần tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa hoặc phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, để có thể được khám xác định xem sở hữu đúng là bị viêm vòi trứng hay ko ? Viêm vòi trứng phải hay trái? và tác nhân gây viêm vòi trứng là gì?

dieu-tri-viem-voi-trung-nhu-the-nao

điều trị viêm vòi trứng ra sao ?

Vì bạn còn trẻ, mới 28 tuổi, chưa có con, nên việc chữa để có thể bảo tàng ống dẫn trứng là rất quan yếu để có thể giúp bạn với thai. nếu như bệnh để có thể lâu, không được chữa trị đúng dễ dẫn tới vòi trứng bị quá trình trình viêm nhiễm nặng, gây tắc nghẽn, khi ấy cần yếu phải can thiệp ngoại khoa (có thể phải cắt bỏ vòi trứng 1 hoặc 2 bên), nguy cơ dẫn tới vô cơ hiếm muộn rất cao ví như phải cắt bỏ hai bên vòi trứng, lúc ấy việc sinh con là phải vận dụng một vài biện pháp tương trợ sinh sản.

vì thế, để chữa bệnh viêm vòi trứng công hiệu nhất, bạn cần đến ngay một vài cơ sở vật chất y tế chuyên khoa uy tín, nhằm mục đích là được chẩn đoán, tìm tác nhân gây bệnh để có thể việc điều trị đạt hiệu quả cao và an toàn.

Xem thêm : Biểu hiện bệnh viêm âm đạo

Chúc bạn sớm mang tin mừng .

nếu như bạn còn với thắc mắc hay cần trả lời hãy nhấp chuột chọntư vấn trực tuyếnđể được một vài chuyên gia đáp cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 nhằm mục đích là được đáp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét