Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Cach chua benh nong gan, bệnh gan bằng cây bồ anh



 Cach chua benh nong gan bằng thảo dược

Cây Bồ công anh

Đặc điểm: Vị đắng, tính mát, tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết tán kết, thông sữa, lợi tiểu, được dùng chữa sưng vú, tắc tia sữa, tiểu tiện khó khăn, mụn nhọt đang sưng mủ, đinh râu, bệnh đau dạ dày, đau gan và ăn uống kém tiêu.



Hình ảnh về bồ công anh
Bồ công anh rất tốt cho gan mật nhờ vai trò kiểm soát được lượng mỡ vào cơ thể và tăng cường chức năng thải độc của gan, nhờ vậy nó rất có ích cho các bệnh nhân gan mật. Phối hợp với cải xà lách soong chế thành một loại nước ép, kèm chế độ ăn uống kiêng thịt, đường và tinh bột, sẽ rất hiệu quả và giúp cho các cơ quan này hoạt động bình thường,
Các bệnh nhân đau gan, vàng da có thể sử dụng thường xuyên dạng nước ép (50g-100g) hoặc dạng trà được bào chế sẵn (20g khô). Lá, rễ cây Bồ công anh được đem sấy khô, nướng thơm, nghiền thành bột được gọi tên là cà phê Dendelion, là một thức uống có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn không có tác dụng phụ hoặc gây độc hại cho người dùng. Ở những người có thói quen uống trà hoặc cà phê mỗi ngày, có thể sử dụng trà Dandelion để bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.
Để bảo vệ gan khỏe mạnh, ngoài việc sử dụng các thảo dược, chúng ta cần có một lối sống lành mạnh : không thuốc lá, hạn chế rượu bia, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao… để duy trì một lá gan khỏe mạnh.
Chúc các bạn có một sức khỏe tốt.

Xem thêm: benh san la gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét