Trang

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Cách chữa bệnh nóng gan làm da mịn màng, rạng rỡ suốt mùa hè oi bức


Cach chua benh nong gan,giải nhiệt độc, mát gan

Bạn em thường nói, đàn ông thường bảo rằng họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, nhưng là của 1 phụ nữ đẹp. Đàn ông đến để chúng ta chọn lựa , không phải đến để chọn lựa chúng ta . Vì vậy, hãy trở nên xinh đẹp. Đàn bà xấu vốn dĩ không có quà. 

Ngày hè mát mẻ

Thế nên, lúc nào chúng ta cũng phải xinh đẹp, ít nhất nếu không trang điểm, mũi ko cao, miệng ko xinh thì da dẻ phải mịn màng để đàn ông say đắm  

Nguyên nhân và cách chữa bệnh nóng gan trong giới trẻ

Em quan điểm đẹp từ từ cũng được, miễn là phải đẹp lâu, trẻ lâu  Nên cứ thấy trời cao mây trắng nắng hè rực rỡ là cũng rục rịch thủ tục chăm da cho mùa hè đây. Suốt thời gian trước, em đến tự ti đến nỗi chẳng dám đeo kính soi gương vì mặt mình quá tệ! Mụn bọc mụn đỏ chi chít. Hè về người ta rạng rỡ dưới nắng còn em chỉ dám tự tin chút chút khi trang điểm kĩ rồi ra ngoài vào buổi tối. Sau đấy cũng vật vã một thời gian em mới có thể điều tiết lại cơ thể để da mặt trở lại bình thường. Em đi khám da liễu và Đông y, cả 2 đều phải do bài tiết gan yếu gây nóng gan nên mới phát mụn trên mặt ạ! Và trong đông y có rất nhiều cach chua benh nong gan hiệu quả như : mướp đắng, củ kiệu, râu ngô... Em vốn là đứa máu nóng như vậy nên hè về cứ ăn vài quả mận, xoài, hôm nào đụng vô mấy thứ như vải, mít nữa thì ôi thôi, bao công sức chăm sóc da suốt mùa đông hanh khô đi tong. Mà da em cứ mụn là phải 2 tuần sau mới khỏi, khỏi rồi vết thâm cũng nhiều nên rất đau đầu.


Nên em mạo muội lập topic này để chia sẻ kinh nghiệm với các chị em bị nóng gan, bài tiết gan kém, hay bị mụn nhọt mày đay kinh nghiệm chăm sóc da vào mùa hè.
Em sẽ chia sẻ kinh nghiệm của em trong 4 tháng điều trị mụn vào mùa hè năm ngoái để chị em nào có chung nỗi buồn khổ vì gan yếu, điều tiết cơ thể kém có thể thử áp dụng. Hoặc các chị em khác có kinh nghiệm nào hay thì chia sẻ để luôn luôn rạng rỡ, xinh đẹp  
Xem thêm: benh san la gan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét