Trang

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Nóng gan- Căn bệnh thời đại.


Nóng gan- Căn bệnh thời đại.





Lá gan là một cơ quan quan trọng trong cơ thể con người, đảm bảo nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể, được ví như " người lính canh dũng cảm " nhà máy thải độc" làm việc mệt mài không ngừng nghỉ để biến đổi nhiên liệu đến hệ thống tiêu hóa, tổng hợp chất mật, bài tiết chất độc hại ra khỏi cơ thể...

Đảm nhiệm nhiều chức năng như vậy, nhưng gan rất dễ bị nhiễm nhiều chứng bệnh nguy hiểm, đặc biệt trong cuộc sống hiện đại nhiều khói bụi, nhiều chất ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Một trong những chứng bệnh hiện nay gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống và sức khỏe người bệnh là chứng nóng gan.

Nóng gan” là chứng bệnh do người bệnh uống quá nhiều rượu bia, sử dụng nhiều chất kích thích, đồ ngọt, dầu mỡ làm cho gan phải làm việc với cường độ lớn để loại bỏ độc chất ra khỏi cơ thể, gây thương tổn lớn đến gan. Biểu hiện của người bệnh nóng gan là tâm trạng cáu kỉnh, da nổi nhiều mụn trứng cá, dị ứng, eczema, tiểu tiện vàng, đại tiện táo…, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của bệnh nhân. Thông thường, những bệnh nhân bị chứng nóng gan thường đi kèm với các bệnh lý nguy hiểm ở gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu…làm cho tình trạng sức khỏe ngày càng trầm trọng hơn.

Cach chua benh nong gan là nhiều người đã tự ý mua các thuốc bổ gan, mát gan không rõ nguồn gốc về sử dụng mà không tuân theo bất kỳ sự chỉ dẫn nào của thầy thuốc, khiến lá gan đã bệnh mà phải chịu thêm nhiều gánh nặng vì loại thuốc nào cũng chuyển hóa qua gan. Chứng nóng gan có thể được cải thiện rõ rệt nhờ vào chế độ dinh dưỡng và các loại thảo dược xung quanh ta như mã đề, mướp đắng, đu đủ…và đặc biệt tránh các chất cay nóng, chất kích thích như bia rượu, café…

Nóng gan- Căn bệnh thời đại, Bác sĩ của bạn, Sức khỏe đời sống,

Cach chua benh nong gan bằng mướp đắng


Đông y hiện nay có rất nhiều bài thuốc hỗ trợ tiêu độc mát gan, tuy nhiên những bài thuốc Đông y này phải được sử dụng nghiêm ngặt theo đúng chỉ dẫn của các lương y uy tín, kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng để cải thiện tình trạng bệnh gan, cho một cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn.
Để được tư vấn miễn phí, cụ thể các bệnh về gan, cũng như tìm hiểu các bài thuốc Đông y, Tây y hỗ trợ điều trị bệnh gan hiệu quả, mời các bạn vui lòng truy cập website:  hoặc gọi điện đến Hotline của phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã: 043.718.1999.
Xem thêm: benh san la gan
Hãy cùng các chuyên gia tại Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã bảo vệ lá gan của bạn ngay từ hôm nay!
(Nguồn: phongkhamchuyengan.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét