Trang

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Hỏi bác sỹ cách chữa bệnh nóng gan bàn chân

Hỏi bác sỹ cách chữa bệnh nóng gan bàn chân


Tôi năm nay 42 tuổi là Nam, hiện nay tôi bị 1 bệnh như sau : 

Cách đây 2 năm tôi thấy 2 lòng bàn chân của mình hơi bị lạnh và hay bị ù tai, giao hợp xong hay bị nhức đầu(cỡ vài ngày thì hết), sau đó có đi khám ở bệnh viện Y học dân tộc, họ khám xong họ nói là tôi bị bệnh Thận Âm Suy, họ châm cứu 2 tháng và cho tôi uống rất nhiều thuốc, tôi nhớ nhất là có chai thuốc Lục Vị uống được 1, 2 lần thì thấy trong người bứt rứt khó chịu nên bỏ không uống nữa. 

Nhưng sau khi điều trị 2 tháng tại Y học dân tộc tôi thấy tình hình bệnh không có gì biến chuyển và thời gian gần đây tôi lại bị thêm 1 vài bệnh nữa là thỉnh thỏang lòng bàn chân nóng rát bất thường và gần đây thì nóng rát ít hơn nhưng lại lạnh rát nhiều hơn nhất là lúc ngồi trong máy lạnh, khi quan hệ với bà xã trong lúc xuất tinh thì 2 cơ đùi co rút làm cho giao hợp xong thì cảm thấy khá đau ở cơ đùi 2 bên, có nói chuyện này với 1 người bạn thì anh này nói tôi bị bệnh Thận Dương Suy chứ không phải Thận Âm Suy và cho tôi uống bài thuốc Bát Vị và Hải Cẩu Hoàn và khuyên là nên phơi nắng buối sáng quay phần lưng ra ánh nắng, sau khi uống thuốc này thì tôi thấy mình tăng cân được 1-2 kgs(cao 1,64m nặng 62kgs), lúc quan hệ xong thì ít nhức đầu hơn nhưng cơ đùi vẫn bị co rút(nhưng 1 tuần vợ chồng tôi chỉ quan hệ từ 1 đến 2 lần là nhiều). Tình trạng hiện nay thì 2 lòng bàn chân đã bớt nóng rát nhưng lại lạnh và rát rát rất khó chịu, đặc biệt là ngồi trong phòng máy lạnh thì lòng bàn chân rất lạnh và rát ra khỏi phòng máy lạnh thì vẫn lạnh và rát nhưng ít đi. Có 1 lần tôi đi đám ma phải đi gần ngang viếng xác người chết về bị cảm lạnh, có phải tôi bị âm khí xâm nhập vào xương tủy không? 

Vậy xin thầy cho tôi biết là tôi bị bệnh gì? Và cách chữa ra sao? Xin cám ơn thầy trước rất nhiều. 

Buổi tối trước khi đi ngủ tôi hay lấy 1 thau nước ấm bỏ ít muối hột vào ngâm chân nhưng vẫn chưa thấy đỡ, lúc ngâm chân vào thau nước nóng thì thấy lòng bàn chân dễ chịu hơn nhưng ngâm xong thì 2 lòng bàn chân lại lạnh và rát lại như cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét