Trang

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Chắc chắn đã có không ít nam giới đã từng hoặc đang mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu. Đây cũng là tình trạng hay gặp nhất đối với bao quy đầu của cánh mày râu. Vì đây là vấn đề khá nhạy cảm với cánh mày râu nên một trong những lo lắng của nhiều quý ông hiện nay đó là cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà như thế nào?

Liên quan tới vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa có biết, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu của nam giới không thể tự lộn xuống được dù dương vật có cương cứng. Điều này khiến cho các quý ông gặp khó khăn khi vệ sinh vùng kín cũng như quan hệ tình dục. Và thực tế cho thấy hẹp bao quy đầu nếu không được khám chữa kịp thời sẽ tiềm ẩn nguy cơ rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm cơ quan sinh dục ảnh hưởng tới khả năng sinh sản…

Thực tế cho thấy có nhiều nam giới khi có dấu hiệu bao quy đầu bị hẹp nhưng vì chủ quan lại ngại đi khám cũng như chia sẻ với bác sĩ nên cố chịu đựng bệnh hoặc cũng có những nam giới tự tìm cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà. Việc làm này không những không chữa được bệnh mà còn có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường.

Bởi với hẹp bao quy đầu để khắc phục cần phải được các bác sĩ thăm khám. Hiện nay có thể chữa hẹp bao quy đầu bằng cách cắt bao quy đầu nhưng không phải trường hợp hẹp bao quy đầu nào cũng cần “cắt”. Hơn thế nữa, thủ thuật cắt bao quy đầu dù không quá nguy hiểm nhưng lại diễn ra tại vị trí nhạy cảm nên phải do các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trực tiếp chỉ định và thực hiện. Thủ thuật cũng nên được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa có đầy đủ các điều kiện về phòng vô trùng và các thiết bị y tế đạt chuẩn nhằm mang tới hiệu quả cao cho thủ thuật, cũng như tránh những biến chứng đáng tiếc.

Thủ thuật cắt bao quy đầu nếu được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa uy tín không những an toàn, hạn chế đau mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ với thời gian chỉ khoảng 15-20 phút (tùy từng trường hợp cụ thể). Sau thủ thuật cắt bao quy đầu, nếu sức khoẻ ổn định bạn có thể được chỉ định xuất viện ngay sau đó và cần chú ý chăm sóc vết thương tại nhà theo đúng hướng dẫn của các bác sĩ. Khoảng 7- 10 ngày sau, vết thương sẽ phục hồi và khoảng 1 tháng là bạn có thể sinh hoạt bình thường.


Đối với những bệnh nhân hẹp bao quy đầu, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo rằng, tuyệt đối không tự chữa bệnh tại nhà, cũng không nên giấu bệnh.Ngay khi có dấu hiệu hẹp bao quy đầu hãy tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để có những lời khuyên tốt và phù hợp nhất với bạn. bao quy đầu sưng tấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét