Trang

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh viêm nhiễm đường sinh dục nguy hại và phổ biến nhất, bệnh gặp ở cả nam giới trưởng thành và trẻ nhỏ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Để nam giới chủ động nhận biết các triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu và có hướng can thiệp điều trị hiệu quả, kịp thời, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích, đặc biệt là những hình ảnh viêm bao quy đầu thường gặp.
Bác sỹ chuyên khoa cho biết, nam giới bị viêm bao quy đầu thường do những nguyên nhân như: bao quy đầu dài, hẹp, vệ sinh không sạch sẽ bộ phận sinh dục hàng ngày, trước và sau khi quan hệ, quan hệ tình dục không an toàn, và một số thói quen hàng ngày khác có liên quan…. Tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm, tạp trùng khu trú, xâm nhập, phát triển gây ra viêm nhiễm với các triệu chứng cụ thể như:



- Bao da quy đầu sưng tấy đỏ, phù nề;
- Bao da quy đầu, vùng quy đầu xuất hiện các mụn nhỏ li ti màu đỏ hoặc các vết loét, mảng bựa sinh dục màu trắng, vàng, tiết dịch mủi hôi;
- Miệng sáo sưng nề, nóng rát khi tiểu tiện;
- Ngứa bao da quy đầu, quy đầu
Một số hình ảnh liên quan
Viêm bao quy đầu ở nam giới ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống sinh hoạt, tình dục và chức năng sinh sản của bệnh nhân, gia tăng nguy cơ ung thư dương vật nếu không được khám chữa kịp thời.
Viêm bao quy đầu còn xuất hiện ở trẻ nhỏ với các triệu chứng tương tự như trên, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể cản trở sự phát triển bộ phận sinh dục, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản sau này.
Bác sỹ chuyên khoa cho biết, nam giới có thể chủ động phòng tránh bệnh lý viêm bao quy đầu hiệu quả bằng cách duy trì thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, quan hệ tình dục an toàn, chung thủy, khi bị dài, hẹp bao quy đầu nên tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sỹ khám, tư vấn và chỉ định biện pháp khắc phụ an toàn, hiệu quả.

Những triệu chứng và hình ảnh viêm bao quy đầu ở trên hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích về bệnh lý này, đặc biệt là nam giới – những đối tượng của bệnh viêm bao quy đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét