Trang

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

cách ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở những chị em, đặc biệt là những người đã thành thân , và trong độ tuổi sinh đẻ . Nó gây ra cho chị em không ít cảm giác khó chịu và phiền toái . Vậy Có cách nào để có thể ngừa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả ?

Xem thêm: Cách điều trị kinh nguyệt không đều

Theo quan điểm của những bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế, các lý do chính yếu gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như: không giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín , bỏ thai nhiều lần , sự thiếu hiểu biết về các kiến thức phụ khoa làm chị em lạm dụng dung dịch vệ sinh.

một vài dấu hiệu căn bản của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như: cảm thấy ngứa ngáy vùng kín , khí hư ra nhiều một phương pháp bất thường , có thể có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có mùi hôi hoặc có màu vàng xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều, tùy theo lý do gây bệnh... Trong trường hợp viêm lộ tuyến nặng, một số chị em có thể bị xuất huyết nhẹ hoặc đau rát lúc abc . lúc có các biểu hiện trên, các chị em không nên tự tiện sắm thuốc nhằm mục đích là chữa . Hãy đến một số địa chỉ uy tín và chất lượng để được một vài bác bỏ sĩ khám chữa trị .

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không được chữa trị kịp thời sẽ khiến cho tình hình bệnh trở nên nguy hiểm hơn, có khả năng gây ra một vài biến chứng hiểm nguy cho người mắc bệnh . Dưới kích thích lâu ngày của viêm mạn tính có khả năng tạo thành một vài bệnh lý chừng độ sâu hơn như polyp, valgus và u nang. nếu kết hợp với nhiễm trùng HPV thì còn có nguy cơ lớn mạnh thành ung thư.

Vậy khiến phương pháp nào để có thể phòng ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Theo những bác bỏ sĩ tại cơ sở y tế đa khoa Quốc tế Sài Gòn , để phòng hạn chế bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần:

  • Vệ sinh cửa mình nhiều lần ,giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ.
  • làm tình lành mạnh, lúc ái ân cần nhẹ nhàng , giảm thiểu một vài hành vi thô bạo.
  • khi sinh con thì chú ý tới việc vệ sinh , cùng lúc tránh tuyệt đối các hành động gây tổn thương cho cổ tử cung.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt: nên ăn một vài dinh dưỡng giàu Vitamin A,D,E, một số dòng rau quả tươi. Có chế độ sinh hoạt hợp lý, ngủ nghỉ điều độ, không nên thức khuya, giảm thiểu để có thể tình trạng stress kéo dài.
  • khi có triệu chứng bất thường tuyệt đối không nên tự tiện tậu thuốc uống, nên tới những cơ sở y tế chuyên phụ khoa nhằm mục đích là được khám chữa trị , trả lời và chữa kịp thời.

phòng khám khoa quốc tế HCM tại phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 HCM , với những bác bỏ sĩ trình độ cao về một vài vấn đề phụ khoa. các bác sĩ của cơ sở y tế luôn sẵn sàng đáp và đưa ra cách chữa cho những người nhiễm bệnh tin tưởng tìm tới với cơ sở y tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét