Trang

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Có nên cắt dây thần kinh lưng cậu bé ?

Trong những cách để đưa ra cách chữa một số bệnh tình nam khoa, những bác sĩ thường nói đến tiểu phẫu cắt dây thần kinh lưng dương vật . ngoài ra , vì không rõ tri thức chuyên môn, lại ko được giải đáp rõ ràng bởi thế nhiều đàn ông lúc được giải đáp cắt dây tâm thần lưng cậu nhỏ thường không hiểu rõ về tác dụng của nó, cũng như không hiểu có nên cắt dây tâm thần lưng cậu bé hay ko ? để giải tỏa một số băn khoăn này, các bác sĩ nam khoa, địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM sẽ giúp bạn giải đáp một cách cụ thể nhất.

bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cho biết , tiểu phẫu cắt dây tâm thần lưng cậu nhỏ thường vận dụng cho một số phái mạnh bị bệnh lý xuất tinh sớm mà chẳng thể chữa trị khỏi bằng những biện pháp truyền thống khác. biện pháp này đem đến hiệu quả cao, an toàn, hồi phục nhanh, bảo đảm được tính thẩm mỹ cũng như điều trị triệt nhằm mục đích là tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm . Do ấy , nam giới hoàn toàn yên ổn tâm khi cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ .

Sở dĩ hiện tượng xuất tinh sớm lại ứng dụng biện pháp giải phẫu cắt dây thần kinh lưng cậu bé vì thường ngày ở nam giới khỏe mạnh không bị bệnh xuất tinh sớm sẽ có khoảng 2 -3 nhánh dây thần kinh lưng cậu bé . Thế nhưng, đối với đàn ông bị bệnh xuất tinh sớm sẽ có từ 8-9 nhánh, có lúc là 13 nhánh dây tâm thần lưng thằng nhỏ . Vì thế mà độ mẫn cảm lúc bị kích thích ở đầu cậu bé của một số phái mạnh bị bệnh lý xuất tinh sớm cao hơn hầu hết so với số người thường ngày . biện pháp cắt dây tâm thần lưng cậu nhỏ bằng biện pháp lựa chọn dây thần kinh cảm giác trên cậu bé nhằm mục đích là thắt (hoặc cắt) sẽ khắc phục được vấn đề này 1 biện pháp rẻ nhất, kéo dài thời kì cương dương của cậu nhỏ và làm tình .

Tại Đa khoa Quốc tế TPHCM , sau phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ , theo số liệu theo dõi coi ngó người mắc bệnh hậu phẫu cho hay , có khoảng 98% người nhiễm bệnh đã kéo dài thời kì làm tình từ 5-20 phút so với trước lúc khiến tiểu phẫu .

Anh Đ.T.D (37 tuổi, ngụ tại huyện 7) san sẻ : “Tôi bị hiện tượng xuất tinh sớm nhiều năm nay, đã chữa bằng nhiều biện pháp như uống thuốc, điều trị tâm lý, các bài đi lại , và cả chế độ dưỡng chất nhưng không ăn nhằm . Sau đó , tới Đa khoa Quốc tế Sài Gòn thì được một số bác sĩ tư vấn biện pháp cắt dây tâm thần lưng cậu nhỏ . ban đầu tôi cũng ko tin là biện pháp này sẽ đem lại công hiệu rẻ và cũng băn khoăn không hiểu có nên cắt dây tâm thần lưng thằng nhỏ hay ko . Sau đấy nghĩ rằng, có bệnh thì vái tứ xứ , dòng nào có hi vẳng thì mình làm . không ngờ, sau giải phẫu hiện trạng bệnh lý xuất tinh sớm của tôi đã được giải quyết ”.

Với một vài hiệu quả mà phương pháp cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ mang lại , hi vọng nam giới đã có thêm thông tin để có thể quyết định có nên chữa trị bằng biện pháp này hay ko . Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM , hàng ngàn nam giới đã cảm thấy an tâm, ưng ý và giãi bày rằng “giá như thực hiện cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ sớm hơn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét