Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

cậu bé có mùi hôi là bị khiến sao?

mặc dầu mỗi lần tắm rửa bạn đều chú ý vệ sinh thằng nhỏ rất kỹ thế nhưng sau lúc lau khô bạn vẫn thấy nó có mùi khó chịu . Điều này làm cho bạn cảm thấy tự ti mỗi lúc ái ân , thậm chí là lo lắng vì không rõ “dương vật ” của mình có đang bị làm cho sao không ?

Xem thêm: Tiểu phẫu dài bao quy đầu

đó chính là trường hợp của anh N.C.K (26 tuổi, sống tại thị xã 9), san sớt vấn đề này với một vài bác sĩ, anh K nhắc : “dù rằng đã vệ sinh cậu nhỏ rất kỹ nhưng không rõ sao sau lúc lau khô rồi tôi vẫn ngửi thấy mùi khó chịu , bạn gái tôi cũng nhận thấy điều đấy . mùi hôi này đã cản trở tôi trong vấn đề dục tình , tôi không còn tự tin như trước nữa, nhiều lúc còn lo sợ vì không biết mình có đang mắc bệnh gì không ?”.

những chuyên gia y tế cho thấy , dương vật có mùi hôi xảy ra do 2 tác nhân : Thứ nhất do đấng mày râu vệ sinh chưa đúng biện pháp . tức là bạn chưa trượt bao quy đầu ra hết để có thể rửa sạch với xà phòng khiến những chất bẩn tích tụ lại bên trong rãnh bao quy đầu khiến “cậu nhỏ ” bị bốc mùi.

tác nhân thứ hai , có khả năng bạn đang bị viêm nhiễm bao quy đầu . khi bị bệnh này, bản thân nam giới sẽ nhận ra những mùi hôi của thằng nhỏ thông qua những hoạt động hàng ngày. bên cạnh đó còn đương nhiên những biểu hiện như quy đầu bị sưng tấy đỏ, nổi một số hạt li ti màu trắng, ngứa và rát.

của quý có mùi hôi cũng chứng tỏ khả năng bạn đang mắc những bệnh lây nhiễm qua đường dục tình như lậu , chlamydia,... lúc này, bạn thử bóp nhẹ đầu dương vật xem có mủ chảy ra hay không . Riêng với lậu cầu , mỗi buổi sáng sớm bạn sẽ thấy đầu cậu nhỏ tiết ra mủ có màu vàng, xanh, trắng đục, những mùi hôi .

Và dù trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng nên đi khám sớm để có thể có hướng khắc phục kịp thời. ví như mùi khó chịu của dương vật khởi hành từ thói quen vệ sinh chưa đúng bạn sẽ được một số bác sĩ đáp và chỉ dẫn biện pháp vệ sinh khoa học . giả dụ xuất phát từ nguyên nhân căn bệnh , bạn sẽ được chỉ thị chữa đúng theo với từng dòng bệnh.

đặc thù , trong cuộc sống hàng ngày bạn nên lưu ý các vấn đề: mặc quần lót phổ biến tha hồ , trong thời kì này ko nên ân ái cho đến khi xác định được lý do gây bệnh, lúc bao quy đầu có triệu chứng bất thường (dài hoặc hẹp quá) nên đi cắt dài bao quy đầu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét