Trang

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Mắc giang mai bao lâu thì phát bệnh ?

giang mai có thể lây nhiễm qua hồ hết con đường, như quan hệ tình dục ko an toàn, qua tiếp xúc với vết niêm mạc da bị trầy xước, hay qua đường truyền máu,… không những thế , chính vì không có thời điểm nào cụ thể cho biết lúc mắc giang mai bao lâu thì phát bệnh, nên điều đấy nên gây khá nhiều khó khăn trong việc ngăn ngừa , phát hiện và điều trị bệnh.

Tham khảo:Tổng quan về bệnh giang mai

Thời gian ủ bệnh bệnh giang mai là bao lâu?

Theo một số chuyên gia thuộc Phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cho biết , bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh nó còn tùy vào vào nhiều yếu tố (như thể trạng, sức đề kháng của từng người...). giang mai thường có thời kì ủ bệnh nao núng từ 10 ngày cho đến 90 ngày, nó còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khoẻ của mỗi người.

-Đối với những người có sức đề kháng kém, nhất là với những đối tượng bị mắc HIV, thời gian ủ bệnh sẽ diễn ra tốc độ hơn . Trong trường hợp này bệnh giang mai phát bệnh sau khoảng chừng 10 ngày.

-Ngược lại, những đối tượng khoẻ mạnh và có sức đề kháng tốt thì thời gian phát bệnh sẽ chậm hơn sau từ 3 tháng cho đến một năm bên cạnh đó lúc phát bệnh thì bệnh thường chuyển sang giai đoạn 2 và 3với các biến chứng bất thần và có lẽ sẽ trở nên vô cùng nghiêm trọng .

Bạn nên lưu ý rằng, trong thời gian ủ bệnh, bệnh bệnh giang mai vẫn có nguy cơ lây nhiễm cho những người khác (vợ, chồng, bạn tình…) nếu như có quan hệ tình dục ko an toàn, có sự tiếp xúc với niêm mạc da bị xây xước của người bệnh.

Những nguy hại của bệnh giang mai

Những người bị mắc bệnh giang mai mà ko được điều trị kịp thời thì có thể sẽ phải đối mặt với những nguy hại khôn lường. Cụ thể bệnh giang mai có thể gây nên một số ảnh hưởng , tác hại sau đây nếu như chơi được tiến hành khám chữa bệnh kịp thời:

-Bị rối loạn chức năng cảm giác: người bị mắc bệnh sẽ thấy vùng tay, chân có cảm giác đau nhức, bứt rứt như đứt rời từng khúc. Ở giai đoạn cuối người bệnh gặp nhiều cạnh tranh trong việc chuyển di , thậm chí là ko có lẽ sẽ đi lại .

-Gây ảnh hưởng đến thị giác: Xoắn khuẩn bệnh giang mai có thể gây tổn hại trực tiếp đến thần kinh thị giác, gây khác thường ở đồng tử mắt, khiến mắt mất phản xạ ánh sáng, đồng tử trở nên nhỏ hẹp, mí mắt có cảm giác tê bì,…

-Gây ảnh hưởng đến xương khớp: Người mắc bệnh giang mai giai đoạn 3 thường xoắn khuẩn bệnh giang mai sẽ tấn công các khớp xương tại vùng hông, đầu gối, mắt cá chân, chi trên, đốt sống lưng,…khiến cho cấu trúc xương dần dần bị tổn hại, lâu dần có khả năng dẫn đến gẫy xương

- Biến chứng thường gặp là biến chứng vào tim mạch và tâm thần , thường xuất hiện rất muộn, thường hàng chục năm. Biến chứng thường gặp là viêm hở động mạch chủ, vôi hóa động mạch chủ, phồng động mạch chủ có khả năng gây chết đột ngột. giang mai ăn sâu vào tủy sống, màng não, não (thường sau 2 -10 năm) ví như ko được chữa trị .

chữa giang mai công hiệu

Do một số nguy hại , ảnh hưởng mà giang mai có thể gây nên là vô cùng khó lường, do đó bạn nên sớm đi khám, đưa ra cách chữa khi thấy có những biểu hiện của bệnh. trong khoảng đấy giúp bạn ngăn dự phòng được một vài tác hại xấu có lẽ sẽ xảy ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được phải chăng hơn.

ĐKQT Sài Gòn là phòng khám uy tín, tin cậy mà bạn có lẽ sẽ yên ổn tâm, tin tưởng nhằm mục đích là chọn lọc khám, đưa ra cách chữa một số bệnh xã hội nhắc chung, bệnh giang mai đề cập riêng công hiệu , chóng vánh . địa chỉ hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý nghiêm nhặt , chặt chẽ của Sở Y tế Tp thành phố Hồ Chí Minh nên bạn có thể triệt để yên tâm lúc khám chữa trị bệnh tại địa chỉ .

địa chỉ hội tụ một đội ngũ y bác bỏ sỹ chuyên khoa có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm như thầy thuốc Ưu tú – bác bỏ sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai – nguyên Trưởng khoa Sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, bác sĩ Hà Văn Hương - Nguyên trưởng khoa ngoại bệnh viện liên lạc vận tải TP Sài Gòn . bên cạnh đó chính là lực lượng một số y chưng sĩ, chuyên gia đến từ những nền y học đương đại như Singapore, Malaysia, …

Hệ thống cơ sở hạ tầng của phòng khám được đầu tư mạnh mẽ, trang vật dụng y tế được du nhập trong khoảng Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… phòng thủ thuật được đảm bảo sát trùng , môi trường y tế thoáng mát, sạch sẽ…

hồ sơ khám đưa ra cách chữa bệnh nhanh chóng , giá thành công khai, sáng tỏ … Giúp bạn có khả năng được khám chữa bệnh hiệu quả , mau chóng với mức giá thành tốt , hợp lý với túi tiền của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét