Trang

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

“Tôi tần số cao thấy đau tức, khó chịu ở vùng bìu, nhất là lúc hoạt động lâu hoặc khiến việc nặng. không những thế , khi tôi nằm nghỉ lại thấy nó thông thường . tình trạng này diễn ra được một thời gian rất lâu rồi. Tôi rất lo âu vì không biết mình có mắc bệnh gì hiểm nguy hay ko ?”. Đây là san sớt của 1 người nhiễm bệnh nam đang sống và làm cho việc tại Long An gửi về phòng khám Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để nghi vấn về hiện trạng của mình. Trước vấn đề này, một số bác bỏ sĩ Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cho thấy , rất có khả năng bạn nam này đang bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, chừng độ bệnh làm sao tốt nhất thì cần phải thăm khám trực tiếp mới có khả năng đưa ra kết luận chính xác .

Giãn tĩnh mạch tinh là hiện tượng giãn của các tĩnh mạch tinh trong và đám rối tĩnh mạch hình dây leo. hiện tượng này làm suy giảm dần chức năng của dịch hoàn , có những người 15% -20% ở nam giới và chiếm 40% ở những người bị thi thoảng muộn. Giãn tĩnh mạch tinh gặp bên trái nhiều hơn phải (80-90%), và lúc 1 bị đơn giãn, bên kia cũng có thể bị. Khoảng 35-40% bệnh nhân có thể sờ thấy giãn cả hai bên lúc được thăm khám.

để có thể dễ phân chiếc người ta xếp thành 3 lực lượng :

- Giãn lớn : dễ dàng nhìn thấy một số búi ngoắt ngoéo trong bìu.

- Giãn vừa: có thể bạn đọc có thể phát hiện khi sờ vào bìu.

- Giãn ít: Phải ho rặn mới chúng ta nhận biết được

Cũng theo chưng sĩ Hà Văn Hương, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM , đa phần đàn ông gặp phải các hiện tượng giống bạn nam như trên đều không đi khám, bởi mỗi lúc nằm nghỉ lại thấy hết đau nên họ chủ quan. không những thế , giãn tĩnh mạch thừng tinh là 1 bệnh nguy hiểm , nếu không chữa kịp thời sẽ làm cho đàn ông phải đối mặt với trạng thái vô sinh – thi thoảng muộn. Bởi bệnh làm cho số lượng tinh trùng giảm, chất lượng cũng sút giảm , máu ứ đọng làm tăng nhiệt độ tinh hoàn nên ảnh hưởng tới việc cung cấp tinh trùng.

do vậy, để ko khiến cho nguy hại tới việc duy trì nòi , phái mạnh nên đi khám và đưa ra cách chữa sớm khi gặp những dấu hiệu sau đây:

Xem thêm: phá thai 1 tháng

Ở người trẻ tuổi: người mắc bệnh thường thấy đau tức, khó chịu ở vùng bìu với đặc điểm: giảm khi nằm nghỉ, tăng khi ngồi lâu, đứng lâu hoặc chuyển động nhiều. kế bên đó , người bệnh còn thấy bìu lớn , thậm chí có thể nhìn thấy những huyết quản ở bìu giãn to hằn lên dưới da.

Ở con nhỏ : Bệnh hay gặp ở bé trai trên 10 tuổi. khi khám một số bác bỏ sĩ có lẽ sẽ sờ thấy thừng tinh dày, có nhiều tĩnh mạch giãn mềm đôi khi nổi ngoằn ngèo ở dưới da bìu phía dưới tinh hoàn , khi sờ vào có cảm giác như “búi giun”.

tuy nhiên còn có một vài biểu hiện như:

  • Thể tích tinh hoàn nhỏ
  • thỉnh thoảng có khả năng gây căng tức hay nặng ở bìu. Đau có thể nâng cao hơn về cuối ngày hay lúc đứng, hoạt động hay ngồi lâu. Nằm ngửa thấy đỡ đau.
  • lúc giãn tĩnh mạch thừng tinh to , có khả năng thấy một khối sưng phía trên bìu.

Đối với các người bị bệnh khi khiến cho công tác nặng, đứng lâu, ngồi lâu sẽ thấy những dấu hiệu sau:

  • Đau ở vùng dịch hoàn .
  • Cảm giác nặng nằn nì ở dịch hoàn .
  • Sờ vào gốc của quý thấy có các búi giống như sợi mì.
  • 1 bên tinh hoàn (thường là bên trái) nhỏ hơn bên kia.

ngày nay , có hồ hết phái mạnh mãi cho đến khi đi khám thi thoảng muộn hoặc khám nam khoa mới biết rằng mình đang bị giãn tĩnh mạch thừng tinh. Do ấy , để có thể chẳng phải rơi vào trường hợp tiêu cực , biện pháp tốt nhất là bạn nên dựa vào các triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh như đã nêu ở trên để có thể phát hiện ra xem mình có đang bị bệnh hay ko . Và mặc mặc dầu bệnh có những biểu hiện , dấu hiệu không biết rằng nhưng lúc bạn lưu ý và quan tâm đến sức khỏe bản thân, quan tâm tới một số thay đổi thất thường ở cơ thể , cơ quan sinh dục, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy và đi khám, chữa kịp thời.

cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh hiện nay được xem là một trong những phòng khám chữa một số căn bệnh nam khoa, trong ấy có giãn tĩnh mạch thừng tinh uy tín, chất lượng và an toàn. Với nhóm y chưng sĩ, chuyên gia y tế nước ngoài và Việt Nam tay nghề giỏi , trình độ cao , khoa học chuyên sâu sẽ thăm khám, kiểm tra chuẩn xác hiện trạng , chừng độ bệnh, sau đấy sẽ đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả , phù hợp nhất cho bạn.

nếu như bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và đáp cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

phòng khám : cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét