Trang

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Dài bao quy đầu giả có nên cắt không?

Dài bao quy đầu là tình trạng bao da quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu khi dương vật cương cứng, nam giới phải dùng tay kéo bao da quy đầu xuống mới để lộ hoàn toàn quy đầu ra được.

Dài bao quy đầu giả là tình trạng bao da quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu trong trạng thái bình thường, khi dương vật cương cứng sẽ tự lộn xuống để lộ quy đầu ra ngoài.
Rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu giả, một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với họ đó là dài bao quy đầu giả có nên cắt không?
Chắc hẳn đã có nhiều người biết rằng, phương pháp cắt bao quy đầu là giải pháp hữu hiệu và triệt để nhất để khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam giới nhằm giúp quy đầu có thể lộ ra hoàn toàn được khi dương vật cương cứng, mang đến cho nam giới sự tự tin trong cuộc sống sinh hoạt, hoạt động tình dục, đồng thời phòng tránh các biến chứng liên quan tới sức khỏe, chức năng sinh sản của họ. Vậy dài bao quy đầu giả có cần cắt không?

Bác sỹ chuyên khoa cho biết, sở dĩ dài bao quy đầu nên cắt bao quy đầu đó là vì tình trạng này cản trở hoạt động tình dục và quá trình chăm sóc, vệ sinh bộ phận sinh dục của nam giới – từ đó gây ra những biến chứng không mong muốn như: viêm nhiễm đường sinh dục, vô sinh hiếm muộn, ung thư dương vật, quy đầu nhỏ, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương… Tình trạng dài bao quy đầu giả thì bao da quy đầu vẫn có thể tuột xuống khi dương vật cương cứng, chỉ  bao phủ quy đầu ở trạng thái bình thường, do đó, nam giới không cần lo lắng với tình trạng dài bao quy đầu giả, hầu hết các trường hợp bị dài bao quy đầu giả không cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Vậy nam giới bị dài bao quy đầu giả nên chú ý công tác chăm sóc, vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày, khi vệ sinh cần lộn bao da quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ bên trong, giữ cho bộ phận sinh dục luôn khô thoáng, từ đó có thể hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục hoặc các bệnh lý nam khoa khác.


Đối với những nam giới bị dài bao quy đầu – dương vật cương cứng bao da quy đầu vẫn bao phủ không lộ quy đầu ra được cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sỹ chuyên khoa khám, tư vấn và áp dụng biện pháp khắc phục hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét