Trang

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Viêm mào tinh hoàn có gây vô cơ ko

“Trước đây tôi đã từng mắc viêm mào dịch hoàn . Nhờ bền chí chữa mà một vài triệu chứng bệnh đã được giảm bớt nhưng tôi vẫn lo âu không hiểu viêm mào tinh hoàn có gây vô sinh không . Tôi chưa lập gia đình nên rất sợ việc mắc bệnh ở thời điểm hiện giờ gây nguy hại tới sức khỏe sinh sản sau này.”-Trích nghi vấn của anh N.V.S ( 29 tuổi, quận một ) gửi về hộp thư phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn .

Xem thêm: Chữa đứt dây hãm ở bao quy đầu như nào?

một .Viêm mào dịch hoàn gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt

Viêm mào tinh hoàn là trạng thái hiện tượng viêm nhiễm xuất hiện ở một vài ống cuộn dịch hoàn - vùng tiếp nối giữa dịch hoàn và ống dẫn tinh. Trẻ nhỏ 6 tuổi và đàn ông trong độ tuổi trưởng thành từ 18- 35 tuổi là đối tượng mắc bệnh chiếm tỷ lệ cao hơn cả.

phái mạnh mắc bệnh viêm mào tinh hoàn sẽ phải sống chung với muôn ngàn phiền phức trong cuộc sống sinh hoạt. người bị bệnh ko chỉ sốt, thân thể bị ớn lạnh, bị đau và sưng ở tinh hoàn mà còn khó khăn lúc đi tiểu, tiết dịch niệu đạo,... người nhiễm bệnh cũng có lẽ sẽ bị đau tức vùng mặt sau tinh hoàn lan dần lên vùng hạ vị,...khiến thân thể luôn trong tình trạng mỏi mệt , khó chịu, mất nhựa sống .

Bệnh nếu không được chữa kịp thời có lẽ sẽ chuyển biến sang những bệnh khác hiểm nguy hơn như áp xe tinh hoàn , tinh hoàn bị hoại tử…

hai .Viêm mào tinh hoàn có khả năng gây vô cơ - thảng hoặc muộn ở đàn ông

Theo san sớt của các chuyên gia phòng khám Đa khoa quốc tế TPHCM , trong thời gian qua có phần đông cánh mày râu gửi thư về phòng khám và thắc mắc viêm mào dịch hoàn có gây vô sinh không . Câu đáp mà chuyên gia khẳng định với bạn đó là : Viêm mào tinh hoàn có lẽ sẽ gây vô sinh - hi hữu muộn ở đàn ông nếu không được phát hiện và chữa kịp thời.

giải thích rõ hơn về điều này, các chuyên gia y tế cho hay mào tinh hoàn có vai trò quan trọng trong việc vận tải , lưu trữ và tạo điều kiện cho một vài tế bào tinh trưởng thành. Mào dịch hoàn thường không xuất hiện đơn lẻ mà thường đi kèm với hiện tượng viêm tinh hoàn và nguy hại trực tiếp tới sức khỏe sinh sản phái mạnh , thậm chí gây vô cơ vì một số nguyên nhân sau:

-Viêm mào tinh hoàn sẽ cắt đứt nguồn phân phối những chất cần yếu cho tinh trùng gây bị rối loạn xuất tinh, làm tinh trùng ko được phân phối hoặc phân phối nhưng ko được đảm bảo về chất lượng và số lượng

- Viêm mào tinh hoàn làm cho mào tinh xuất hiện mủ gây tắc nghẽn và vô tình khiến ức chế hoạt động của tinh trùng, ngưng kết tinh trùng cũng như chặn lối đi của tinh trùng, khiến tinh trùng khó chuyển di đến để có thể gặp trứng được

Viêm mào dịch hoàn có gây vô cơ không phụ thuộc toàn bộ vào mức độ bệnh mắc phải. Bệnh càng kéo dài những biến chứng gây ra càng tăng nhiều và nguy cơ vô cơ càng lớn . Ngay khi bản thân có một vài biểu hiện bất thường phái mạnh nên tới địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là được một vài bác bỏ sĩ thăm khám, rà soát và tuyển lựa phác đồ đưa ra cách chữa phù hợp .

ví như đàn ông bền chí đưa ra cách chữa bệnh tuân theo phác đồ trạng thái viêm mào tinh hoàn sẽ mau chóng được khắc phục và nguy cơ mắc vô sinh hiếm muộn sẽ được đẩy lùi nên nam giới không nên quá lo lắng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét