Trang

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Sưng rái cá bao quy đầu do đâu?

Xem thêm: bệnh nam khoa Hỏi: Gửi những bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế TPHCM , cháu 24 tuổi. Cháu bị hẹp bao quy đầu nhưng do ngại với cả chưa thấy có gì bất tiện thể trong đời sống sinh hoạt hoặc sức khỏe bởi vậy cháu không đi cắt. Trong mỗi lần vệ sinh cơ quan sinh dục cháu rất kỹ càng . Thế nhưng thời gian sắp đây bất chợt cháu bắt đầu thấy ở phòng ban sinh dục mà cụ thể ở đây là bao quy đầu bị sưng rái cá , hơi đỏ, đương nhiên cảm giác ngứa rất khó chịu. hiện trạng này kéo dài được gần 1 tháng nay rồi. Cháu đang rất lo âu vì không rõ tại sao mình lại bị tương tự . Xin một vài bác sĩ giải đáp giúp cháu, sưng tấy bao quy đầu do đâu và nó có nguy hại gì ko ? Cháu rất cảm ơn !

Đ.V. T (thangdo...@yahoo.com)

trả lời :

Bạn V.T thân mến,

Với trạng thái bao quy đầu bị sưng rái cá , đỏ, cố nhiên ngứa như của bạn thì những bác bỏ sĩ cho rằng khả năng bạn đang bị viêm nhiễm bao quy đầu là rất cao. nguyên nhân dẫn tới bao quy đầu bị viêm ở bạn đó là do da bao quy đầu bị hẹp. khi bệnh lớn mạnh lên thời kỳ tiếp theo, tại vùng quy đầu sẽ xuất hiện biểu hiện lở loét và có dịch mủ màu trắng, có những mùi hôi .

thành ra bây giờ việc trước tiên là bạn nên tới ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và xác định chính xác tác nhân . Sau lúc biết được lý do , chừng độ viêm, thể trạng của bạn, các chưng sĩ sẽ chỉ thị cho bạn cách điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Đối với trường hợp của bạn thì cắt dài bao quy đầu là việc làm cần yếu , quan trọng nhằm mục đích là điều trị bệnh viêm bao quy đầu . tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật ko quá phức tạp, diễn ra trong khoảng 15-20 phút và được thực hành bởi một số bác sĩ chuyên khoa trình độ cao , công nghệ chuyên sâu, khéo léo. Sau lúc cắt bao quy đầu dài xong, phụ thuộc chừng độ viêm các bác bỏ sĩ sẽ chỉ thị cho bạn nên đưa ra cách chữa như thế nào cho hiệu quả nhất. tuy nhiên , bạn cũng nên chú ý và tỷ mỉ lúc vệ sinh cơ quan sinh dục. Trong thời gian này, bạn cũng nên kiêng làm tình . Bởi vì giả dụ đàn ông mắc viêm bao quy đầu , một số vi rút lây nhiễm bên trong có lẽ sẽ truyền sang cho đàn bà khi quan hệ, làm phụ nữ cũng có lẽ sẽ mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến bệnh lý viêm bao quy đầu của bạn trở nên trầm trọng.

trên địa bàn TP.HCM , địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn được biết tới là 1 trong một vài địa chỉ đưa ra cách chữa một vài bệnh tình về bao quy đầu như: dài/bao quy đầu hẹp , bệnh viêm bao quy đầu 1 biện pháp công hiệu , an toàn và chất lượng. thành ra, lúc tới đây điều trị bệnh viêm bao quy đầu bạn hoàn toàn lặng tâm vì chất lượng, giá chữa cũng như thái độ phục vụ gần gũi , tận tâm của lực lượng viên chức y tế.

nếu như bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và trả lời cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi nghi vấn của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người bị bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét