Trang

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Nhức đỏ ngứa dương vật là bị làm sao?

Hỏi: Gửi những chưng sĩ, chồng em dạo này thường hay phàn nàn rằng “dương vật ” tần số cao bị nhức đỏ và ngứa. Em có khuyên anh đó đi khám thì anh đấy bảo ngại, sợ nhiều người biết họ cười. Mấy bữa nay tình trạng ngứa, nhức rái cá đỏ có triệu chứng nặng hơn. Em cảm thấy rất lo lắng muốn anh đấy đi khám nhưng anh luôn trốn tránh và cáu gắt mỗi lúc nhắc tới vấn đề này. lúc em đọc trên mạng thì thấy nhiều người bảo triệu chứng này chứng tỏ đã mắc bệnh nam khoa. Mong được một vài chưng sĩ trả lời , chồng em bị nhức đỏ ngứa cậu bé là bị khiến cho sao?

trả lời :

Bạn thân mến,

Trong thư bạn có san sẻ rằng bây giờ “của quý ” của chồng bạn có biểu hiện bị nhức đỏ ngứa. Bạn cảm thấy lo lắng vì hiện trạng này của chồng có biểu hiện ngày một nặng hơn. Trước vấn đề này những bác sĩ đáp như sau:

dấu hiệu như của chồng bạn rất có khả năng là biểu hiện của viêm nhiễm bao quy đầu . Đây là tình trạng hiện tượng viêm nhiễm , sưng tấy ở phần bao quy đầu và quy đầu. Nó sẽ gây cho những người bị bệnh cảm giác ngứa ở thằng nhỏ , kèm theo đó là hiện tượng tấy đỏ, đau nhức.

lý do gây viêm bao quy đầu chủ yếu là do trước đó bệnh nhân bị dài/bao quy đầu hẹp ko chú ý trong vấn đề vệ sinh “thằng nhỏ ”, lâu dần các chất bẩn thường tích tụ lại gây quá trình trình viêm nhiễm . ngoài ra cũng có khả năng do người bị bệnh trước đấy đã để xảy ra làm tình ko an toàn, ko vệ sinh sạch sẽ trước và sau lúc quan hệ dẫn tới nhiễm nấm candida, chlamydia, hoặc vi khuẩn lậu mủ ,...

Trên đây chỉ là phán đoán của những bác sĩ dựa trên các dấu hiệu mà bạn thể hiện để có thể cho xác thực nhất bạn nên khuyên anh đó đến các phòng khám chuyên khoa khám. Sau lúc biết là bệnh gì bác sĩ sẽ tư vấn cho chồng bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Đây là hiện trạng thường gặp và đa dạng ở tất cả đấng mày râu bởi vậy bạn hãy san sẻ điều này với anh đấy nhằm mục đích là chiếc bỏ sự mặc cảm , mặc cảm từ đấy đi khám càng sớm càng tốt . những cặp vợ chồng bạn cũng nên lưu ý thời gian này nên kiêng ân ái nhằm mục đích là hạn chế bệnh phát triển nặng hơn hoặc lây truyền cho cả bạn.

Mong rằng một số thông báo như trên đã đáp được phần nào ấy băn khoăn của bạn. Chúc chồng bạn nhanh chóng khỏe mạnh và có thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét