Trang

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

nguyên nhân gây lậu cầu

lậu là một trong một số một bệnh xã hội hiểm nguy , bệnh rất dễ lây truyền và cũng dễ phát lại . tỉ lệ bị mắc bệnh lậu mà không sớm được phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ phải đối mặt với không ít các tác hại và hậu quả khó lường. Do đấy , việc bạn thiết bị cho bản thân một số tri thức về lậu mủ , sẽ tạo điều kiện cho bạn có thể ngăn dự phòng bệnh được công hiệu hơn. Vậy nguyên nhân gây lậu là gì?

Xem thêm:

một vài bác sĩ chuyên khoa của địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM chiasẻ rằng,lậu do song cầu khuẩn lậu cầu Neisseria gonorrhoeae gây nên, và có nhiều tác nhân có thể gây bệnh. một vài con đường truyền nhiễm của lậu thường gặp phải như:

- ái ân ko an toàn: lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục , do vậy tỉ lệ có quan hệ tình dục ko an toàn (đối với những người bị mắc lậu ) đó chính là con đường dễ gây lây nhiễm bệnh nhất. Dù cho là bạn quan hệ bằng phòng ban sinh dục, miệng hay bằng hậu môn .

-lây nhiễm lúc có xúc tiếp mầm bệnh ở trong người bệnh qua vết thương hở:bạn sẽ có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh ví như bạn có tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ, hay với những thiết bị có bầu theo một vài dịch cất vi khuẩn lậu cầu của người mắc bệnh ...chuẩn y vết thương hở.

-lây truyền từ người của mẹ sang người con : một vài nữ giới mang thai bị mắc lậu cầu mà ko sớm được mgười bệnh có thể phát hiện và điều trị , hay được đưa ra cách chữa nhưng chưa triệt để cũng có lẽ sẽ gây lây nhiễm bệnh cho trẻ (nếu như sinh thường). vi trùng bệnh lậu thường sẽ gây bệnh ở mắt của trẻ sơ sinh , bệnh có lẽ sẽ gây tác hại đến thị giác, thậm chí là gây mù mắt của trẻ nếu như không được điều trịkịp thời.

Bạn nên biết rằng lậu mủ giả dụ ko được chữa kịp thời nó sẽ gây nguy hại đến công tác , đời sống sinh hoạt của người bệnh . tác hại hơn nó còn có lẽ sẽ gây viêm tuyến tiền liệt,viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn , hay chít hẹp niệu đạo… ở nam giới , hay gây nên hiện trạng viêm cổ tử cung, viêm khớp do lậu , viêm tiểu khuông …ở đàn bà . Đây đều là một số viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa nguy hiểm , nó có khả năng tác hại xấu đến sức khỏe sinh sản của bạn, thậm chí là vô sinh - hiếm muộn.

vì vậy, nếu như có hiện tượng thất thường ở cô nhỏ như tiểu khó , tiểu khó , nước tiểu có mủ hoặc ái ân không an toàn, quan hệ với đối tượng có nguy cơ cao ( gái mại dâm, gái nhà hàng...) bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa để được chưng sĩ khám, khiến xét nghiệm (dịch niệu đạo)... Nếu kết quả xét nghiệm cho thấy có sự xuất hiện của vi khuẩn gram (-) nằm trong tế bào bạch cầu đa nhân trung tính chứng tỏ bạn đã mắc bệnh. lúc này bạn cần kiên trì điều trị theo phác đồ, và sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét