Trang

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

bạch đái ra nhiều có phải bị viêm phụ khoa ?

Hỏi: Xin chào chưng sĩ, năm nay em 26 tuổi, hiện ở Bình Dương. Dạo gần đây em thấy mình có triệu chứng khí hư ra nhiều, và rất ngứa. không rõ có phải em bị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa ko ? Rất mong nhận được trả lời của bác bỏ sĩ!

Em rất cảm ơn !

Tham khảo:Vùng kín bị ngứa

đáp :

Xin chào bạn ! nghi vấn của bạn, chưng sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin tư vấn như sau.

quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa do nhiều nguyên nhân có khả năng gây nên như do nấm, vi rút , trực khuẩn… không biết ngoài ra nhiều khí hư và ngứa em còn các triệu chứng gì khác nên rất khó để phòng khám chúng tôi có lẽ sẽ cho bạn câu tư vấn xác thực . bên cạnh đó với một số gì bạn đã nêu trên nhiều khả năng bạn đã bị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa do nấm candida hoặc vi khuẩn trùng roi .

Do ấy để có thể xác định được xác thực , em nên đi khám phụ khoa. hạn chế các phiền phức ko đáng có hậu quả đáng tiếc và những có xảy ra về sau.

bệnh viêm nhiễm phụ khoa do nấm Candida

Nấm candida tồn tại ở tình trạng đơn bào, chúng sinh sản theo hình thức nảy chồi. Nấm Candida vững mạnh và gây bệnh phụ nữ khi gặp điều kiện thuận lợi như thời tiết nóng ẩm, môi trường âm vật mất cân bằng … Chúng có thể gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm hộ , vùng kín ở phụ nữ . lúc gây bệnh, chúng tạo nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho những người mắc bệnh , kế bên đấy còn có biểu hiện khí hư ra nhiều thất thường .

khi bị nhiễm nấm Candida, để chữa trị bệnh triệt để cần phải điều trị cả 2 cặp vợ chồng hoặc với bạn tình. nếu như ko bạn dứt điểm có khả năng lây truyền nếu có ái ân với những người có nấm.

cộng với đấy việc phụ nữ mắc bệnh, chủ quan không tuân thủ sự chỉ dẫn của bác bỏ sĩ như: giặt sạch đồ lót, phơi khô, sạch sẽ dưới trời nắng để có thể diệt nấm triệt để … cũng có lẽ sẽ khiến chị em bị tái phát .

Do đấy nhằm mục đích là phòng nấm candida gây bệnh, bạn cần phải vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc trưng là ở âm vật , ái ân an toàn, một vợ 1 chồng.

bệnh viêm nhiễm phụ khoa do trùng roi

những vi khuẩn trùng roi Trichomonas thường gây viêm âm đạo ở phụ nữ . Chúng có khả năng tiện lợi lây nhiễm qua đường tình dục , khi bạn có quan hệ mà không dùng các biện pháp kiểm soát an ninh thiết yếu . Vệ sinh tư nhân ở một vài ao, hồ, hoặc sử dụng những đồ sử dụng có nguyên nhân gây bệnh cũng có lẽ sẽ làm cho bạn bị chúng xâm nhập và gây viêm nhiễm phụ khoa.

khi chúng xâm nhập , và gây bệnh ở cô nhỏ của đàn bà . Cũng như nấm candida chúng sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu cho chị em, khí hư ở âm vật ra nhiều, tuy nhiên còn có lẽ sẽ có dịch mủ màu xanh hoặc vàng, nặng mùi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét