Trang

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

giá tiền bỏ thai chi phí bao nhiêu

Hỏi: Chào chưng sỹ! Năm nay cháu 20 tuổi, hiện đang là sinh viên đại học năm hai . phương pháp đây hai tháng cháu và bạn trai có làm tình nhưng chúng cháu ko tiêu dùng cách tránh thai nào. gần đây cháu luôn thấy chóng mặt, buồn nôn, dùng que thử thai cháu mới biết mình đã có thai. hiện giờ cháu rất lo âu , hoang mang vì cháu đang đi học và chẳng thể giữ đứa bé lại. Vậy bác sỹ cho cháu hỏi giá tiền bỏ thai có mắc không . Cháu rất cảm ơn bác sỹ.

Xem thêm: Nguyên nhân gây chậm kinh ở chị em phụ nữ
tư vấn :

Chào cháu! xin cảm ơn cháu đã gửi tâm can của mình đến cho các chưng sỹ của địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn . Qua những gì cháu chia sẻ chúng tôi rất cảm thông với nỗi lo lắng , hoang mang của cháu. ngoài ra kế bên ấy cũng nhận thấy sự chủ quan của 2 cháu khi abc mà ko dùng phương pháp hạn chế thai nào dẫn đến trạng thái mang thai ngoài ý muốn. Điều cháu cần làm cho bây giờ đó chính là giữ bình tĩnh , chuẩn bị rẻ ý thức và sắm hiểu hạ tầng bỏ thai an toàn để tiến hành phá thai , tránh một vài tác hại tới sức khỏe, khả năng sinh sản và việc học của cháu sau này.

Theo chưng sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, người đã có nhiều năm trực tiếp khám và phá thai thành công cho nhiều chị em tại phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh cho hay : Có gần như tác nhân và lý do khác nhau khiến cho chị em nữ giới phải tiến hành bỏ thai như làm tình không an toàn, thai nhi mang dị tật, thai nhi ngoài tử cung, vợ chồng không đủ điều kiện kinh tế… bởi vậy bỏ thai là điều ko ai mong muốn, giả dụ bỏ thai tại một số phòng khám ko đảm bảo uy tín, chất lượng có khả năng nguy hại tới khả năng sinh sản sau này của chị em.

giá tiền đình chỉ thai chi phí bao nhiêu tùy thuộc vào đông đảo nhân tố khác nhau như địa chỉ chị em tuyển lựa đình chỉ thai , độ tuổi, kích thước của thai nhi, tình hình sức khỏe của chị em… do đó ko có một Thống kê cụ thể nào cho giá phá thai . tuy nhiên chị em cũng ko nên quá lo lắng bởi sức khỏe và khả năng sinh sản là điều quan trọng đối với những bệnh nhân phụ nữ , bởi vậy khi đã quyết định đình chỉ thai thì chị em nên tiến hành càng sớm, càng phải chăng . giá phá thai có thể dựa vào một vài yếu tố sau:

Độ tuổi của thai nhi: Trước lúc đình chỉ thai bạn sẽ được một vài bác bỏ sỹ khám, siêu âm để có thể biết chính xác tuổi thai , kích thước và vị trí thai nhi nhằm mục đích là có cách đình chỉ thai thích hợp . tuổi thai càng nhỏ thì giá thành bỏ thai càng rẻ , chừng độ nguy hiểm rẻ , độ an toàn cao, phương pháp thực hiện bỏ thai đơn thuần , chóng vánh và an toàn. cho nên bỏ thai khi tuổi thai nhỏ sẽ đảm bảo sức khỏe, ít biến chứng cho thai phụ hơn. hiện tại có hai phương pháp phá thai an toàn là phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và phá thai ngoại khoa ứng dụng cho thai nhi từ 7 tới 13 tuần tuổi. Do ấy số tuần tuổi của thai càng cao thi giá tiền bỏ thai càng cao và trái lại .

Sức khỏe của thai phụ: Trong giai đoạn siêu thanh , khám phụ khoa giả dụ tình hình sức khỏe của chị em rẻ , ko mắc những chứng bệnh phụ khoa và tùy vào vào số tuần tuổi của thai ra sao tốt nhất bạn sẽ được tiến hành đình chỉ thai an toàn. trái lại , nếu bạn mắc một vài căn bệnh phụ khoa như viêm nhiễm , mắc những một bệnh xã hội có khả năng nguy hại tới sức khỏe lúc tiến hành bỏ thai thì bạn cần được điều trị bệnh hoàn toàn trước khi bỏ thai để có thể đảm bảo an toàn, tránh một vài rủi ro ko đáng có trong công đoạn phá thai . Do đấy giá tiền phá thai ở mỗi chị em cũng khác nhau.

phòng khám phá thai : địa chỉ bỏ thai cũng quyết định đến giá thành bỏ thai của chị em. Bởi nếu cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, có trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro lúc đình chỉ thai , cộng đội ngũ y, bác sỹ tay nghề giỏi thì chi phí đình chỉ thai sẽ cao hơn những phòng khám khác nhưng bạn sẽ nhận được các nhà cung cấp y tế tiên tiến và phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét