Trang

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bệnh có tính truyền nhiễm cao và dễ bị tái phát

sùi mào gà lây truyền chính yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Và theo một số số liệu nghiên cứu, có tới 60% người bị bệnh mắc sùi mào sau một lần quan hệ tình dục với bệnh nhân bị bệnh. lúc mắc bệnh sùi mào gà , bạn còn có khả năng mắc thêm một số bệnh khác như HIV, Herpes với tỷ lệ chiếm trong khoảng 20-30%.

Tham khảo:Tai hại của bệnh lý sùi mào gà

Do bây giờ vẫn chưa có thuốc đưa ra cách chữa đặc hiệu căn bệnh này, việc điều trị chỉ nhằm mục đích nó làm cản trở biến chứng và giảm thiểu tổn thương . do vậy, nếu như sau chữa , sức đề kháng của người mắc bệnh bị giảm, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, vẫn để có thể xảy ra làm tình ko an toàn, quan hệ với nhiều người thì nguy cơ tái phát bệnh rất cao.

2 .Gây khó thụ thai và có lẽ sẽ lây nhiễm cho thai nhi

Với phụ nữ lúc mắc sùi mào gà ví như không đưa ra cách chữa sớm sẽ gây thương tổn ở cổ tử cung, và có thể bị bít lỗ tử cung, cản trở việc tinh trùng chuyển động vào trong tử cung, gây khó thụ thai .

Đối với nữ giới mang thai, virus bệnh lý sùi mào gà có khả năng trong khoảng đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào hệ hô hấp của trẻ lọt lòng gây hiểm nguy cho trẻ ( gây u nhú thanh quản). bệnh sùi mào gà cũng gây hiểm nguy cho người mẹ như: gây thương tổn nhiều âm hộ , âm đạo , các đám sùi sẽ làm cho cô nhỏ kém đàn hồi và rỉ máu khó cầm khi sinh.

3. căn bệnh sùi mào gà có thể gây ung thư

lúc nhiễm sùi mào gà típ 16, 18 thì nguy cơ bị ung thư ở các người bị bệnh là vô cộng cao. Theo đó , người nhiễm bệnh có lẽ sẽ bị ung thư âm hộ , âm vật , cổ tử cung, cậu bé , hậu môn , vòm họng và dễ bị bội nhiễm vi rút . những chưng sĩ chuyên khoa cho hay , ko phải ai bị HPV cũng sẽ bị ung thư cổ tử cung. Nhưng ngược lại , có đến 95% một số trường hợp ung thư cổ tử cung phát hiện thấy DNA của virus HPV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét