Trang

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sau lúc sinh bao lâu thì nên thu hẹp âm vật

âm vật sẽ đổi thay rõ rệt đề cập trong khoảng khi sinh em bé, chính vì thế nhiều chị em mua đến biện pháp thu hẹp vùng kín nhằm cải thiện thẩm mỹ cũng như chức năng của cô nhỏ sau sinh. Nhưng điều làm chị em thắc mắc đó là sau khoảng bao lâu thì nên đi thực hành thủ thuật này, với sự san sẻ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM sau đây hy vẳng rằng sẽ giúp một số chị em đàn bà có câu giải đáp đúng nhất.

Bạn nên xem: Có nên mua thuốc phá thai

Sinh xong bao lâu thì đi thu hẹp âm đạo

Theo như một vài bác bỏ sĩ có giỏi tại địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thì thu nhỏ cô nhỏ là 1 tiểu phẩu ko quá phức tạp nhằm mục đích là cắt bỏ đi phần da thừa chảy xệ ở ở cô bé , nối một vài vòng cơ ống bên trong cô nhỏ làm cho âm đạo có tính thẩm mỹ cao hơn, cùng lúc tăng độ nhạy cảm của cô nhỏ . Cụ thể là:

+ Thu hẹp âm đạo giúp tăng đời sống dục tình , khi cô bé săn chắc hơn thì ái ân sẽ hứng thú hơn đông đảo

+ làm phái nữ tự tín vào bản thân hơn, thu hẹp âm vật không các khiến âm vật săn chắc lên mà còn làm cho cô bé hồng hào hơn, gọn gàng hơn khiến cho chị em tự tín trong chuyện chăn gối hơn rất tần số cao .

+ Phòng hạn chế bệnh viêm nhiễm phụ khoa: cô nhỏ rộng là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn vững mạnh , do đó thu hẹp vùng kín ko một vài có chức năng thẩm mỹ mà còn có tác dụng sẽ ngăn cản sự thâm nhập của vi rút rất rẻ .

Tuy việc thu nhỏ âm đạo có nhiều lợi ích cho một vài chị em nhưng các chị em đừng có hối hả thu cô nhỏ vội sau sinh, bởi nếu như tiến hành vội vàng sẽ ko đạt được vốn sức khỏe sinh sản như mong muốn.

Vậy sau sinh bao ngày thì thu nhỏ cô bé là hợp lý? những bác sĩ Tìm hiểu rằng sau khi sinh con âm đạo có thương tổn rất nặng để sinh em bé thành lập một phương pháp tiện lợi , nên thời kì tối thiểu là 3 tháng sau khi sinh thì mới nên đi thu nhỏ cô nhỏ , đó là đối với những chị em bình phục nhanh, còn đối với chị em nào không được săn sóc phục hồi nhanh thì thời kì sẽ lâu hơn tùy thuộc thể trạng của từng người.

các lưu ý khi thu hẹp âm vật

Trong phần lớn kỹ thuật thu hẹp cô nhỏ hiện giờ thì khoa học Hàn Eve vẫn là phương pháp được toàn bộ những chị em đàn bà lựa chọn bởi tính an toàn của biện pháp này và không hề gây đớn đau . ngoài ra với phương pháp này, thu hẹp âm vật sẽ ko để lại sẹo, nhanh hồi phục và không tác hại đến một số chức năng sinh sản về sau của chị em

thời kì tiến hành cách này cũng rất nhanh, chỉ cần khoảng 30 phút là đã tiến hành xong thủ thuật, ko cần cắt chỉ, phục hồi rất nhanh và có lẽ sẽ ra về nếu cảm thấy sức khỏe đã tốt .

+ chọn lựa được thời kì thu hẹp hợp lý: : sau khi sạch kinh được 3 ngày và trước kỳ kinh khoảng 10 ngày có khả năng tiến hành thủ thuật. Đây là khi mà vùng kín khô ráo, sạch sẽ, vi rút ít có thời cơ phát tác nên có thể tiến hành hơn nữa khiến cho thời điểm này thời kì hồi phục cũng sẽ mau lẹ hơn .

lúc tiến hành xong thủ thuật thu hẹp cô bé cần 1 thời kì kiêng cữ ko ân ái để âm đạo dứt điểm quân phục , thêm nữa những chị em phải vệ sinh sạch sẽ âm vật , tránh ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn , nấm phát sinh và đi tái khám ví như có bất kỳ triệu chứng thất thường ở cô bé .

Vừa rồi là một vài san sẻ của một số bác bỏ sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh về vấn đề thu hẹp âm đạo , ví như chị em vẫn còn chỗ nào chưa hiểu xin hãy điện ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây hot 083925 7111 hoặc tới trực tiếp với phòng khám chúng tôi thầm thào mọi điều to nhỏ can hệ đến sức khỏe sinh sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét