Trang

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bao quy đầu có nên cắt hay không?

Trong thời gian qua phòng khám Đa khoa quốc tế HCM đã nhận được rất nhiều thắc mắc của đàn ông gửi về với nội dung: “Có nên cắt bao quy đầu dài hay không?”. Với mong muốn trả lời cặn kẽ hơn các thắc mắc của cánh mày râu chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương và nhận được nhiều chia sẻ có ích.Cắt bao quy đầu có gây vô sinh không?
Theo bác sĩ Hương, cắt bao quy đầu là thủ thuật y tế được thực hiện trong trường hợp nam giới có triệu chứng mắc dài, bệnh bao quy đầu hẹp. Sau thủ thuật, phần da thừa bao quy đầu sẽ được loại bỏ dứt điểm.
1.VÌ SAO đàn ông NÊN cắt dài bao quy đầu?
cắt bao quy đầu mang đến cho người mắc bệnh nhiều lợi ích sau:
-Cải thiện kích thước dương vật:
Dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu khiến cho đầu cậu nhỏ bị bao quy đầu bó chặt, làm tác hại đến sự phát triển thường ngày của cậu bé, khiến cậu bé hay bị ngắn, nhỏ. Sau cắt bao quy đầu dài phần quy đầu sẽ được lộ ra dứt điểm do đó phát triển đạt được kích thước tối đa hơn.
-Cải thiện chức năng sinh lý nam giới:
dài bao quy đầu hoặc hẹp thường khiến cho một vài dây thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức, nên rất dễ gây ra tình trạng như bệnh lý xuất tinh sớm, liệt dương, và đau khi quan hệ tình dục. Sau khi thủ thuật cắt bao quy đầu dài hoàn tất một vài triệu chứng này sẽ không còn xuất hiện gây lo lắng cho đấng mày râu nữa.
-Giúp cho việc vệ sinh bao quy đầu dễ dàng hơn:
Sau khi cắt bao quy đầu, bao quy đầu có lẽ sẽ tụt xuống dễ dàng, việc vệ sinh cơ quan sinh dục cũng dễ dàng và sạch sẽ hơn. Giúp đàn ông tránh được một số chứng bệnh hiện tượng viêm nhiễm và giúp phái mạnh tự tin hơn trong cuộc sống.
-Cắt bao quy đầu giúp hạn chế nguy cơ viêm nhiễm:
Khi bao quy đầu trùm kín phần lớn hay toàn bộ quy đầu thì sau khi đi vệ sinh, nước tiểu sẽ đọng lại trong bao quy đầu. Lâu ngày cặn bẩn sẽ tích tụ thành bựa sinh dục tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi rút phát triển mạnh gây nên quá trình trình viêm nhiễm. Cắt dài bao quy đầu sớm sẽ giúp người mắc bệnh hạn chế được tối đa nguy cơ nấm và vi trùng gây viêm nhiễm hình thành, hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm.
-Phòng tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình/bạn đời:
Khi abc không an toàn vi rút gây bệnh ẩn núp dưới lớp bao quy đầu sẽ xâm nhập vào bên trong âm vật nữ giới và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như viêm âm vật, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, đây là một vài chứng bệnh có mức độ doạ dọa đến khả năng sinh con của chị em phụ nữ rất lớn.
2.KHI NÀO THÌ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?
Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ nên thực hiện khi những bé trai đã trên 10 tuổi và phái mạnh trưởng thành có hiện tượng dài hoặc bao quy đầu hẹp. Phái mạnh có bao quy đầu phát triển bình thường không cần tiến hành thủ thuật này.
Trẻ sơ sinh và một số bé trai dưới 10 tuổi do không thể áp dụng thủ thuật nên có thể sử dụng cách nong bao quy đầu kèm bôi thuốc để khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét