Trang

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về chi phí chữa lậu

Hỏi: Gửi các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM. Do thiếu hiểu biết, cháu đã ái ân với gái mại dâm nhiều lần mà không sử dụng bao cao su. Thời gian gần đây, cháu có cảm giác tiểu khó, tiểu khó. Phần đầu của thằng nhỏ bị ngứa, xung quanh cậu nhỏ thì bị tấy đỏ. Thân thể cháu còn bị sốt, rất mệt mỏi. Biện pháp đây 2 hôm, khi đi tiểu, cháu thấy nước tiểu rất đục. Cháu thật sự hoang mang và có lên trên mạng tìm hiểu thông tin. Rốt cuộc, cháu thấy rất nhiều người gặp dấu hiệu giống cháu. Họ đi khám và được chẩn đoán đã mắc bệnh lậu. Hiện giờ, cháu chỉ muốn đi khám và điều trị thật sớm nhưng còn một vấn đề khiến cháu băn khoăn là giá thành điều trị lậu cầu. Xin các bác sĩ cho hay, chi phí đưa ra cách chữa bệnh lậu hết nhiều không?

Xem:: Nguyên nhân gây dương vật chảy mủ

Đ.P (ducphat…@yahoo.com)

chi phí đưa ra cách chữa lậu mủ có nhiều tiền không

Trả lời:

Bạn Đ.P thân mến,

Theo như một vài thông tin trình bày về một vài triệu chứng bạn đang gặp phải hiện nay thì khả năng rất cao bạn đã mắc bệnh lậu. Đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Tác nhân gây bệnh là vi trùng Neisseria gonorrhoeae. Thời gian ủ bệnh của lậu cầu là từ 2- 7 ngày.

Về mức giá tiền chữa lậu mủ hết nhiều hay ít phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điển hình bạn có lẽ sẽ tham khảo như:

– Mức độ bệnh của bạn hiện nay ra sao? Bạn đang mắc bệnh ở giai đoạn cấp tính hay mãn tính? Bệnh càng nặng càng khó điều trị, thời gian đưa ra cách chữa càng lâu và càng tốn kém nhiều giá.

– Phác đồ điều trị được áp dụng cho trường hợp của bạn là sử dụng kháng sinh, kháng sinh đặc hiệu hay kháng sinh đồ?

– Loại thuốc bạn sử dụng là thuốc nội hay thuốc ngoại? Một điều mà ai cũng biết là khi sử dụng thuốc ngoại mức giá tiền sẽ tốn kém và cao hơn rất nhiều so với thuốc nội.

– Yêu cầu, ước muốn, các vấn đề phát sinh khác trong quá trình bạn đưa ra cách chữa lậu mủ là gì?

Nói chung bạn có lẽ sẽ hình dung, giá đưa ra cách chữa bệnh lậu sẽ là tổng thể lại của một vài khoản: Khám, xét nghiệm, chữa trị và thuốc. Để có thể biết cụ thể cho từng trường hợp bác sĩ cần phải biết đối tượng cụ thể. Bởi, không có bất cứ một mức chi phí nào có lẽ sẽ áp dụng cho mọi trường hợp mắc lậu mủ.

Vì vậy, trên thực tế, cùng mắc bệnh lậu nhưng có người chỉ phải trả một mức giá thấp, ngược lại có người phải trả rất nhiều. Mong rằng các thông tin trên đây đã đáp được phần nào thắc mắc của bạn. Chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh và có một cuộc sống hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét