Trang

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Một số điều cần biết về bệnh hạ cam

Bệnh hạ cam được gây nên bởi loại trực khuẩn mang tên Hemophilus Ducreyi. Loại trực khuẩn này chẳng những phát triển nhanh chóng mà còn gây nên nhiều vết loét, tiết mủ đớn đau. Trong môi trường bộ phận sinh dục ẩm thấp, trực khuẩn phát triển rất mạnh và gây nên nhiều biến chứng khôn lường cho bệnh nhân trong đó có HIV. Hy vọng những điều cần biết về bệnh hạ cam được nêu ra sau đây sẽ giúp cánh mày râu có cái nhìn đầy đủ hơn về bệnh nhằm mục đích là từ đó chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân được tốt nhất. Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả

1.NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH HẠ CAM

Vì sao chúng ta lại có thể mắc bệnh hạ cam trong khi số người khác dứt điểm sung mãn. Hãy cùng điểm lại một số nguyên nhân gây bệnh hạ cam sau đây để có thể biết mình đã phạm phải sai lầm nào nhé:

– ái ân không an toàn, đặc biệt chiếm những người cao ở độ tuổi quan hệ sớm, quan hệ nhiều bạn tình cùng lúc

– Lây gián tiếp qua niêm mạc da bị tổn thương, dù là trầy xước nhẹ.

– số lượng người có hệ miễn dịch kém.

2.TRIỆU chứng nhận BIẾT MẮC BỆNH HẠ CAM

Sau khi nhiễm trực khuẩn, ở người nhiễm bệnh nhận thấy có các nốt sần mềm. Sau 1 – 2 ngày, những nốt sẩn chuyển thành vết loét mềm, gây đau đớn, bề mặt có mủ vàng, đáy chơm chởm. Liên tục lây nhiễm sang các bộ khác khác mà một vài vết loét hạ cam xuất hiện ngày càng nhiều. Tỷ lệ nữ giới mắc bệnh hạ cam thường cao hơn so với phái mạnh.

– Ở nữ giới, vết loét hạ cam xuất hiện đối xứng nhau ở âm vật, vòm họng, hậu môn, tiểu đau, trực tràng chảy máu, ra nhiều khí hư và đau khi ái ân.

– Đối với nam giới, vết loét thường mọc đơn lẻ ở rãnh quy đầu, bao quy, quy đầu, hậu môn, họng. Sau 1 – 2 ngày phát bệnh thì nổi hạch ở một bên bẹn, đau buốt, nóng đỏ, rồi chuyển mềm, vỡ, rõ dịch mủ có màu nâu kèm mệt mỏi, sốt.

3. BỆNH HẠ CAM GÂY NÊN một vài tác hại GÌ?

Bệnh hạ cam phát triển rất nhanh chóng, nếu không được Người bệnh có thể phát hiện và tiến hành hỗ trợ chữa kịp thời sẽ gây ra các biến chứng không lường như:

– Tạo thành hạch hạ cam mềm bị vỡ, rỉ mủ dẫn đến vết loét đau đớn.

– Gây hiện tượng viêm nhiễm làm sưng, viêm và bệnh bao quy đầu hẹp (đối với nam giới)

– Trực khuẩn xâm nhập là hoại tử tế bào rồi tấn công vào niệu đạo gây tiểu rắt, tiểu gắt,… lâu ngày dẫn đến hẹp niệu đạo.

– Khiến bộ phận sinh dục bị sưng đau, tạo thành hạch viêm, tích dịch, không thể hồi phục được.

– Tăng nguy cơ mắc một vài bệnh tình nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh giang mai, HIV, hạ cam hỗn hợp,… khó có thể tương trợ điều trị khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét