Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Bệnh liệt dương có chữa trị được không?

Hỏi:

Chào bác sỹ, tôi vừa mới thành thân, chưa có con, chuyện abc của cặp vợ chồng tôi thực sự rất đáng ngại bởi thằng nhỏ của tôi không thể cương cứng lên được, dù rất ham muốn nhưng cũng chỉ được một chút rồi trở lại ban sơ. Tìm hiểu tôi biết đây là triệu chứng của liệt dương. Vậy bệnh liệt dương có điều trị được không? Mong bác sỹ tư vấn. Tôi xin cảm ơn?

Xem: Dương vật tiết ra mủ

(Tú –TP.HCM)

Chào bạn!

phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM đã nhận được câu hỏi của bạn. Chúng tôi của phòng khám chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn ngay sau đây:

Liệt dương là tình trạng của quý không đủ cứng hoặc không thể duy trì được độ cứng, khiến cậu bé khó có khả năng đi vào cô bé khi giao phối tình dục. Có rất nhiều nguyên nhân gây liệt dương, nhưng phần lớn đều có lẽ sẽ chữa trị khỏi nếu chẩn đoán chuẩn xác và có cách hỗ trợ chữa thích hợp.

Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp không may mắc phải chứng liệt dương thì hay e sợ, không dám đến các phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là khám và tương trợ đưa ra cách chữa mà tự ý mua về sử dụng không có chỉ định của bác sỹ. Họ không biết rằng nếu liệt dương không điều trị hoặc điều trị không đúng biện pháp thì có thể gây tác hại đến chất lượng tình dục, làm đàn ông mất tự tin vào bản thân mình, cản trở hạnh phúc vợ chồng, gây hi hữu muộn – vô sinh.

Chính vì vậy, muốn điều trị liệt dương một phương pháp hiệu quả, trước tiên phải chẩn đoán xem tác nhân gây bệnh là gì, từ đó sẽ có phương pháp hỗ trợ chữa phù hợp cho từng bệnh nhân.

Theo những bác siỹ chuyên khoa, bệnh liệt dương có thể chữa trị khỏi nếu tuân thủ tuân theo các chỉ thị y khoa. Sau đây là một vài phương pháp có lẽ sẽ hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh liệt dương tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM:

Dùng liệu pháp tâm lý

– Đây là phương pháp có lẽ sẽ loại bỏ các áp lực về mặt tâm lý, nhằm giúp bệnh nhân có tư tưởng thoải mái và sự tự tin khi ân ái.

– Nhưng cách này cần phải có sự nỗ lực của bệnh nhân và bạn tình nên tâm sự với bạn tình một vài khó khăn mà mình đang gặp phải, để có thể tạo cảm giác thoải mái giữa hai người.

– Ngoài ra, người bị bệnh nên xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, hạn chế sử các chất kích thích, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, luyện tập thể thao,… từ từ khả năng cương cứng của thằng nhỏ sẽ thường ngày trở lại.

Dùng thuốc

Hiện nay, có các thuốc được sử dụng nhằm mục đích là tương trợ điều trị liệt dương. Nhưng việc sử dụng thuốc phải do bác sỹ chỉ định. Bởi vì mỗi người có nguyên nhân, sức khỏe và mức độ gây bệnh khác nhau, nên độ thích ứng với từng loại thuốc cũng khác nhau.

Nếu việc dùng thuốc không có tác dụng thì những bác sỹ có lẽ sẽ giải đáp cho người bệnh sử dụng thuốc tiêm vào thẳng thể cương của thằng nhỏ.

chữa trị liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1

phòng khám đa khoa quốc tế HCM hiện đang áp dụng phương pháp chữa trị liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1 với các ưu điểm là:

+ Kiểm tra chuyên biệt từng hạng mục, xác định lý do bệnh

+ cách điện ly, đưa ra cách chữa bên trong

+ Áp suất chân không, củng cố từ trường

+ chữa trị kết hợp sử dụng thuốc

+ Kết hợp điều trị tâm lý và tinh thần

+ Kiểm tra quá trình hồi phục, sẽ ngăn cản tái phát。

Bên cạnh đó, quá trình hỗ trợ chữa trị luôn được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm nên sức khỏe và phần trăm thành công đảm bảo cao, do vậy các chuyên gia đã làm hài lòng và nâng cao độ tin tưởng cho rất nhiều nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét