Trang

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Đình chỉ thai có nguy hại đến sức khỏe không?

Hỏi: Tôi chưa lập vợ chồng nhưng do có ái ân trước hôn nhân mà không sử dụng cách bảo vệ cho nên đã có mang. Tôi thực sự thấy lo lắng vì phòng khám chúng tôi chưa có ý định đi đến hôn nhân, cả 2 đều có một vài kế hoạch và mục tiêu cần thực hiện. Phòng khám chúng tôi đã suy nghĩ và quyết định sẽ phá thai. Tuy nhiên tôi vẫn rất lo lắng vì đọc ở nhiều bài báo thấy nói rằng bỏ thai sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Mong một số bác sĩ giải đáp giúp tôi, bỏ thai có nguy hại đến sức khỏe không?

Xem thêm : Những lý do gây ra mụn cóc sinh dục

Trả lời:

Bạn thân mến,

Sau khi đình chỉ thai an toàn đa số người bị bệnh đều không bị tác hại tới sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng. Một số ít còn lại gặp những tai biến như nhiễm khuẩn, thủng tử cung, rách cổ tử cung, sót rau, sót thai, băng huyết, chấn thương,... Là do chọn lọc tới các cơ sở y tế chuyên khoa không uy tín, chất lượng và còn do trình độ chuyên môn của thầy thuốc.

Vì thế, để có thể đảm bảo cho sức khỏe sinh sản sau này bạn nên liên hệ một vài địa chỉ chuyên khoa chất lượng, cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, tay nghề giỏi trực tiếp thực hiện trong điều kiện môi trường y tế được vệ sinh, công cụ y tế được tiệt trùng cẩn thận.

Bạn cũng có thể lựa chọn đến Đa khoa Quốc tế (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1) để được phòng khám chúng tôi hàng đầu trong lĩnh vực phụ sản trực tiếp thăm khám, xác định tuổi thai, đáp biện pháp phá thai an toàn và thực hiện thủ thuật.

Là một phòng khám có chất lượng Quốc tế, Đa khoa Quốc tế đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của rất nhiều người mắc bệnh khi có ước vọng bỏ thai an toàn. Ngoài thực hiện thủ thuật đình chỉ thai an toàn, địa chỉ còn chú trọng đến khâu trả lời cho người mắc bệnh về một vài biện pháp phòng tránh thai để tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn.

Mong rằng một số giải đáp trên đây của một số bác sĩ Đa khoa Quốc tế đã giúp bạn lặng tâm phần nào. Một vài bác sĩ khuyến cáo rằng, bỏ thai an toàn chỉ thực sự an toàn khi người thực hiện là một vài bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và bài bản.

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét