Trang

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Không phóng tinh và một số hậu quả nghiêm trọng điều cần biết

Xuất tinh là hiện tượng cho thấy phái mạnh đã đạt được khoái cảm và cuộc giao cấu kết thúc. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp phái mạnh khi quan hệ lại không thể nào xuất tinh được, thậm chí họ còn không thể xác định rõ không xuất tinh khi quan hệ là bệnh gì.

Xem thêm : Chẩn đoán bệnh sùi mào gà như thế nào

Tình trạng đàn ông không thể xuất tinh này vẫn có lẽ sẽ cương cứng và duy trì quan hệ, nhưng lại không đạt được khoái cảm để có thể xuất tinh dịch ra ngoài. Nó gây nên rất nhiều tác động ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt những cặp vợ chồng của cánh mày râu.

tác nhân gây không xuất tinh

– Do Thường bị rối loạn cương dương: đấng mày râu Thường bị rối loạn cương dương thường có những biểu hiện như: xuất tinh sớm hoặc cậu bé không cương cứng nhưng cũng có những trường hợp rơi vào tình trạng không xuất tinh.

– Xuất tinh ngược dòng: đây là tình trạng nam giới vẫn xuất tinh được, tuy nhiên tinh dịch không đi vào cô nhỏ và ngược lên bóng đái và ra ngoài theo đường tiểu. Nó khiến phái mạnh vẫn đạt được khoái cảm, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

– Do một số tổn thương ở hệ thần kinh tủy sống: có một số trường hợp phái mạnh bị các tổn thương thoái hóa tại hệ thần kinh tiểu, suy giảm những dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động sườn và tủy sống… Từ đó nó sẽ khiến đàn ông không đủ kích thích để phóng tinh ra.

– các phái mạnh có sử dụng thuốc an thần, thuốc chẹn anpha có thể sẽ khiến cho hệ thần kinh cảm giác mất đi khả năng kích thích, từ đó có khả năng dẫn đến tình trạng không xuất tinh được.

– Do bị tắc ống phóng tinh: một vài nam giới bị mắc phải những tình trạng bệnh hiện tượng viêm nhiễm khuẩn tại niệu đạo, bộ phận sinh dục khiến cho ống dẫn tinh bị tắc. Từ đó tinh dịch chẳng thể xuất ra dù phái mạnh đã đạt được khoái cảm.

nguy hại khi không xuất tinh được

những bác sĩ chuyên khoa của cơ sở y tế ĐKQT HCM cho biết rằng, xuất tinh không được nó sẽ gây tác hại lớn đến sức khỏe, sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của người mắc bệnh. Bệnh nếu không được tương trợ đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại, biến chứng nguy hiểm như:

- Vô sinh thảng hoặc muộn: do khi quan hệ tình trùng không được xuất đi, vì vậy quá trình trứng gặp tinh trùng sẽ không thể diễn ra và nó sẽ dẫn tới vô sinh.

- có thể gây Bị rối loạn dương cương: các nam giới không phóng tinh có lẽ sẽ khiến cho cánh màu râu trở nên tự ti về bản thân, khiến bạn tình không có được cảm giác thỏa mãn, thoải mải mỗi khi quan hệ.

- nguy hại đến đời sống tình dục: tình trạng đàn ông không xuất tinh sẽ dẫn đến tâm lý đè nặng, đời sống cặp vợ chồng bị nguy hại, rạn nứt tình cảm cặp vợ chồng, những cặp vợ chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét