Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Biến chứng nếu bệnh lý dài bao quy đầu mà không cắt

bệnh bao quy đầu dài là một căn bệnh phổ biến ở nhiều đàn ông. Tuy nhiên, do nhiều luồng thông tin và ý kiến khác nhau đã khiến họ cảm thấy đo đắn, lo lắng giữa việc nên hay không nên đi cắt dài bao quy đầu. Chia sẻ về vấn đề này, chúng tôi y tế cho thấy, một khi bệnh lý dài bao quy đầu đã gây phiền toái cho cuộc sống của bạn thì việc đi cắt bao quy đầu dài dứt điểm nên làm. Trường hợp bạn vẫn chủ quan mà không đi cắt bao quy đầu thì bệnh dài bao quy đầu sẽ gây ra một vài biến chứng sau đây:Cắt bao quy đầu có gây vô sinh không?

-Viêm bao quy đầu: Khi bao quy đầu dài, mỗi lần vệ sinh dương vật bạn phải dùng tay để lộn ra. Mỗi lần lộn bao quy đầu, bạn cảm thấy khó khăn hoặc đau đớn cho nên dễ xảy ra việc vệ sinh qua loa. Lâu dần, những chất bẩn tích tụ lại, cộng với việc nước tiểu ứ đọng ở bao quy đầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi trùng xâm nhập, phát triển tạo thành bao quy đầu bị viêm.

- bệnh viêm bàng quang, viêm bể thận, suy thận: Một khi bao quy đầu, quy đầu của bạn bị quá trình trình viêm nhiễm, vi rút sẽ bắt đầu lây lan sang các bộ phận khác và gây bệnh lý viêm nhiễm bàng quang, viêm bể thận, nặng nhất là suy thận.

- Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Với một số nam giới đang trong độ tuổi dậy thì nếu bị bệnh lý dài bao quy đầu mà không khắc phục sớm sẽ làm tác hại đến sự phát triển của cậu bé. Bởi quy đầu bị bọc bởi một lớp da quá dài, chẳng thể nhận được một vài kích thích bên ngoài khiến kích thước và chức năng cậu nhỏ bị suy giảm một cách đáng kể.

- Xuất tinh sớm: bao quy đầu dài khiến cho niêm mạc của cậu nhỏ trở nên nhạy cảm hơn và vì thế mà nam giới dễ bị hiện tượng xuất tinh sớm.

- Vô sinh – hi hữu muộn: bệnh bao quy đầu dài khiến Bị rối loạn chức năng sinh lý, đặc biệt còn gây vô sinh thảng hoặc muộn do không thể thực hiện một cuộc giao cấu trọn vẹn.

- Ung thư dương vật: Bệnh lý viêm bao quy đầu quá lâu không đưa ra cách chữa hoặc điều trị không đúng biện pháp sẽ biến chứng gây ung thư cậu nhỏ. Thậm chí còn làm nguy hại tới sức khỏe nữ giới nếu ái ân.

Do đó, khi bị dài bao quy đầu, bạn nên suy nghĩ tới việc đi cắt dài bao quy đầu càng sớm càng tốt. Việc thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu không làm mất quá nhiều thời gian của bạn (chỉ từ 15- 20 phút). Thủ thuật này cũng không gây ra cho bạn cảm giác đớn đau, vết thương bình phục cũng rất nhanh (từ 7-10 ngày). Nếu bạn thực hiện ở các cơ sở y tế uy tín thì độ an toàn vô cùng cao, không để lại sẹo xấu, và cũng nó sẽ ngăn cản được dứt điểm những biến chứng chúng tôi đã nêu ra như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét