Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

11 Điều ảnh hưởng đến chuyện yêu ở nữ giới

Trong đời sống vợ chồng để tình yêu được thăng hoa, viên mãn…điều quan trọng là cần sự thấu hiểu, thông cảm một vài “bất trắc” để có thể tìm hướng giải quyết.

11 điều ảnh hưởng đến chuyện yêu ở phái đẹp - 1

Xem thêm: Có những ảnh hưởng gì khi bị chậm kinh

Giữ cho kinh nguyệt đều cần phải làm gì?

Theo thống kê của Hiệp hội Sản Phụ khoa Mỹ thì cứ 4 phụ nữ có 3 người, ít nhất có 1 lần gặp một vài trục trặc trong đời sống chăn gối, đó có lẽ sẽ là cảm giác đau, khó chịu ở vùng âm hộ, âm đạo…và chính điều này đã làm mất đi một vài hứng thú, một số ham muốn ở phái đẹp. Sau đây là một vài nguyên nhân thường gặp

hiện tượng viêm loét

Đây là một trong các nguyên nhân thường gặp, đặc biệt ở vùng âm hộ, âm đạo và gây cảm giác đau. Viêm da tiếp xúc, dị ứng thường do mất cân bằng chủng vi rút âm đạo.

Tổn thương trong khi làm “chuyện ấy”

Trong lúc giao hợp có thể gây một số tổn thương bên trong, gây đau trong lúc giao cấu và chính điều này đã đánh mất cảm giác lên đỉnh.

Nếu cơn đau kéo dài và kèm theo một vài biểu hiện khác, tốt nhất nên khám bác sĩ Sản phụ khoa càng sớm càng tốt.

Khô cô nhỏ

Khô âm vật có khả năng gặp ở bất kỳ độ tuổi nào nhưng thường gặp nhất ở thời kỳ trước và trong lúc mãn kinh. Lý do do giảm nồng độ hormon estrogen. Mất cân bằng này đã tác hại đến sự bôi trơn ở âm vật và hậu quả là tạo nên cảm giác đau, bỏng rát trong mỗi lần quan hệ. Tốt nhất nên dùng các thuốc bôi trơn và điều chỉnh việc mất cân bằng hormon!

Viêm âm vật

Viêm âm đạo thường do nhiễm nấm hay vi trùng, điều này gây cảm giác khó chịu, đau mỗi lần giao phối.

Chứng co thắt cô nhỏ

Được đặc trưng bởi sự co thắt một số cơ ở vùng cô nhỏ và đã nguy hại đến sự thâm nhập của “cậu nhỏ”. Đây đó là một trong một vài lý do gây đau sau mỗi lần giao hợp. Vì vậy tốt nhất nên thăm khám bác sĩ Sản phụ khoa và tập vận động vùng cơ xương chậu.

Cắt tầng sinh môn

Trong một vài lần sinh, có một vài trường hợp phải cắt tầng sinh môn hoặc có các trường hợp rách tầng sinh môn và điều này gây đau sau mỗi lần giao cấu. Phương biện pháp tốt nhất là nên vật lý trị liệu, dùng thuốc và trong những trường nặng cần phải phẩu thuật.

Dị ứng với “bao cao su”

11 điều ảnh hưởng đến chuyện yêu ở phái đẹp - 2

những phụ nữ dị ứng với chất bôi trơn có ở bao cao su. Điều này đôi khi gây cảm giác ngứa và phần nào làm giảm đi cảm giác lên đỉnh!

Vấn đề tâm lý

Trong cuộc sống gia đình, tâm lý tình cảm đóng vai trò quan trọng nhằm mục đích là đạt được cảm giác thăng hoa. Cuộc sống bận rộn, áp lực bao tay có lẽ sẽ khiến ham muốn tình dục của họ trở thành thứ yếu. Thỉnh thoảng cảm giác lo sợ, tội lỗi, mắc cỡ.. Đã đánh mất đi nguồn cảm hứng, sự phấn khích…

những trở lực trong đời sống vợ chồng

Một điều mà không kém phần quan trọng là các dị đồng, những trở lực trong mối quan hệ vợ chồng, điều này cũng ảnh hưởng đến chuyện ái ân! Đó chính là thiếu sự thông cảm, sự bao dung, sự tiếp xúc trò chuyện và có thể là ngoại tình…

11 điều ảnh hưởng đến chuyện yêu ở phái đẹp - 3

Dùng những loại thuốc

Phụ nữ đang dùng thuốc ngừa thai với một vài tác dụng phụ của thuốc, có khả năng nguy hại đến ham muốn tình dục. Một số thuốc kháng sinh … có khả năng giảm sự bôi trơn ở vùng kín.

viêm nhiễm bàng quang

bệnh viêm bàng quang do vi trùng gây nên cảm giác đau, nóng rát…và chính điều này đã “đánh mất” cảm giác ham muốn trong lúc yêu. Trong trường hợp này tốt nhất nên đi thăm khám Bác sĩ Sản phụ khoa.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét