Trang

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Làm sao biết được mình mắc lậu cầu?

Hỏi:
Thưa bác sĩ
Em và bạn trai đã từng có làm tình. Chúng em thường xuất tinh ngoài hoặc uống thuốc tránh thai để có thể tránh mang thai ngoài ý muốn. Mối quan hệ của chúng em đã được vợ chồng hai bên biết đến nên em luôn tin tưởng vào anh.Tuy nhiên mới đây vô tình em chúng ta nhận biết trong ví anh có để một tờ giấy trên đó có ghi thông tin rằng anh đã đến địa chỉ làm xét nghiệm và vốn sức khỏe sinh sản chẩn đoán cho hay anh mắc lậu mủ.
Ngay lập tức em đã tìm hiểu ngay về những thông tin liên quan đến bệnh lậu thì được biết đây là bệnh lây truyền qua làm tình không an toàn. Bản thân em vốn rất chung thủy, không có bất kỳ mối quan hệ nào khác ngoài anh vậy thì em chẳng thể là tác nhân lây nhiễm cho anh. Vậy thì anh có phải đã có một số mối tình vụng trộm bên ngoài hay không, em cũng chưa thể nắm rõ nên vẫn tìm thời cơ thích hợp để hỏi rõ.Hiện giờ vấn đề em quan tâm hơn đó chính là làm sao biết được mình mắc bệnh lậu hay không?Mong bác sĩ giải đáp.
Xem thêm:
Trả lời:
Bạn thân mến
Làm sao biết được mình mắc bệnh lậu hay khônglà băn khoăn của bất kể đối tượng nào khi bước vào độ tuổi sinh sản chứ không chỉ riêng mình trường hợp của bạn. Theo bác sĩ chuyên khoa phụ sản Huỳnh Thị Thúy Vy, chị em có khả năng dựa vào những yếu tố sau đây nhằm mục đích là sớm Phát hiện bản thân có nhiễm lậu mủ hay không:
1.Thứ nhất, bạn có từng xảy ra ái ân không an toàn không?
ân ái không sử dụng bao cao su là thói quen nguy hiểm của các cặp đôi. Đây cũng là con đường chính lây nhiễm bệnh lậu, chiếm hơn 90%. Bạn cho biết bạn và người yêu đã từng quan hệ tần suất cao không an toàn, hơn nữa bạn trai bạn lại có vốn sức khỏe sinh sản chẩn đoán mắc lậu mủ vậy nguy cơ bạn bị lây nhiễm là rất cao.
2.Thứ hai, tiểu tiện bất thường, dịch niệu đạo có mủ
Thường dấu hiệu lậu cầu xuất hiện sau thời gian ủ bệnh từ 2- 6 ngày. Đa số trường hợp mắc lậu người bị bệnh sẽ có triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo cấp tính đó là: tiểu khó buốt, đau vùng xương mu sau khi giao phối.Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục).Mủ đặc có màu vàng.Khám thấy cổ tử cung, âm hộ, cô bé viêm tấy đỏ, có mủ.
Trong thư bạn chưa nói đến việc có gặp phải bất thường nào như một số triệu chứng nêu trên và chưa có xét nghiệm xác định có vi khuẩn bệnh lậu hay không thì chưa thể chẩn đoán xác thực là có mắc bệnh hay không được. Ở một số trường hợp người nhiễm bệnh có thời gian ủ bệnh kéo dài nên không có dấu hiệu điển hình. Nhằm mục đích là chắc chắn hơn rằng bạn có mắc lậu cầu không tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Đa khoa quốc tế để được bác sĩ khám, trả lời làm xét nghiệm và điều trị cụ thể.
goo.gl/xdMxU8

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.
Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.
Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét