Trang

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Người mắc bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ có dấu hiệu gì

Hỏi: Thưa bác sĩ, dương vật của cháu tuy vẫn có khả năng cương cứng khi thủ dâm nhưng lớp vùng da quy đầu lại không thể tụt xuống. Cháu thường phải dùng tay kéo mạnh lớp bao da này mới tụt xuống chút đỉnh nhưng bù lại nó gây chảy máu, đau rát rất khó chịu. Xin hỏi bác sĩ một số biểu hiện mà cháu gặp phải là hiện tượng của bệnh gì và có nguy hiểm không? Mong bác sĩ cho lời khuyên.

Hoàng Minh, 15 tuổi, Gò Vấp

Xem thêm: Điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn

Tác dụng của việc cắt bao quy đầu ở nam giới

Trả lời:

Chào Hoàng Minh

một vài biểu hiện mà cháu nêu ra trong thư như: thằng nhỏ cương cứng khi thủ dâm nhưng lớp chỗ da quy đầu lại không thể tụt xuống mà phải dùng tay kéo mạnh gây chảy máu, đau rát là các dấu hiệu thường gặp của bệnh hẹp bao quy đầu.

Bạn cũng cần biết thêm rằng, bệnh bao quy đầu hẹp không chỉ gặp ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành như bạn mà ngay cả trẻ sơ sinh, bé trai cũng có thể mắc phải. Ngoài những dấu hiệu mà bạn nêu ra trong thư, bệnh hẹp bao quy đầu còn có các triệu chứng cơ bản dễ dàng người bệnh có thể nhận biết sau đây:

-Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không thể hiện được phần đầu cậu bé – quy đầu.

-Nam giới trưởng thành khi cậu bé cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không miêu tả ra phần quy đầu.

-Khi dương vật cương cứng mà quy đầu không miêu tả được dứt điểm hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.

Người mắc hẹp bao quy đầu sẽ tích tụ nhiều bựa sinh dục ở trong bao quy đầu, nên gây ra chứng viêm. Biểu hiện có lẽ sẽ là tiểu tần số cao. Thời kỳ đầu bao quy đầu có thể sưng đỏ, nghiêm trọng thì có những chất tiết ra như dịch mủ, có thể thấy sốt…Khi tích nhiều bựa sinh dục vậy, có khả năng nhìn thấy được một vài hạt màu trắng ở đầu bao quy đầu.

Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, việc chữa sớm cắt dài bao quy đầu cũng mang lại nhiều lợi ích. Vậy nên, bạn hãy tiến hành chữa sớm tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM để tự bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình. Thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ HQ sẽ giúp bạn cải thiện tính thẩm mỹ bao quy đầu, nó làm cản trở các bệnh viêm nhiễm rất tốt.

địa chỉ làm việc từ 8-20 giờ tất cả một số ngày trong tuần, bao gồm cả lễ tết. Thời gian tư vấn trực tuyến 24/24 và dứt điểm miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét