Trang

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

​Hiện tượng mộng tinh có phải yếu sinh lý không?

hiện tượng mộng tinh có phải yếu sinh lý không? Là vấn đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của những phái mạnh trong thời gian gần đây. Hôm nay, các chuyên gia đã tìm đến một số bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM để giúp phái mạnh giải đáp vấn đề này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể có thêm nhiều thông tin có ích cho mình nhé!

Xem: Chữa xuất tinh ra máu có nguy hiểm hay không?

Không xuất tinh khi quan hệ có nguy hiểm không?

Mộng tinh là triệu chứng xuất tinh khi đang ngủ mặc dù người nhiễm bệnh lúc đó không có bất kì động tác nào trong quan hệ nam nữ và vẫn thấy khoái cảm cực độ. Tình trạng này xảy ra phổ biến ở đấng mày râu độ tuổi vị thành niên và đây không phải là một bệnh tình, không ảnh hưởng đến tính mạng của đấng mày râu.

mong-tinh-co-phai-do-yeu-sinh-ly

Vậy biểu hiện mộng tinh có phải biểu hiện của yếu sinh lý không?

một số bác sĩ phòng khám đa khoa Quốc tế HCM đã lý giải về điều này như sau:

Bác sĩ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM cho biết, mộng tinh là một hiện tượng sinh lý thông thường chứ không phải là bệnh. Nó có khả năng xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhất là ở độ tuổi dậy thì và vào thường vào ban đêm.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này như do cơ thể suy nhược, chức năng của một số cơ quan bị suy giảm, mất đi khả năng kiểm soát. Từ đó dễ dẫn đến tình trạng mộng tinh. Có số người có nhu cầu tình dục cao, không kềm chế được, hay những phái mạnh có thói quen thủ dâm trước khi đi ngủ dẫn đến triệu chứng hứng thú và ham muốn quan hệ tình dục…là số người dễ bị mộng tinh. Ngoài ra, một vài nam giới bị bệnh viêm đường tiết niệu, hẹp, dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt cũng có thể dẫn tới tình trạng mộng tinh.

Nếu như triệu chứng này xảy ra 1-2 lần trong tháng thì sẽ không có gì đáng lo ngại. Nhưng nếu tình trạng này xảy ra tần suất cao (khoảng 2- 3 lần) trong tuần, hay khoảng một tuần đến mười ngày liên tục trong vòng một tháng…thì có khả năng đó chính là hiện tượng của căn bệnh. Những trường hợp này sẽ khiến cho thân thể của các đàn ông mệt mỏi, và gây nguy hại đến đời sống tình dục…

Như đã nói ở trên, mộng tinh không phải là bệnh, vì vậy, những nam giới gặp phải tình trạng này không nên quá lo lắng, sợ hãi. Để những đấng mày râu có khả năng hạn chế những ảnh hưởng nghiêm trọng xấu có khả năng xảy ra, bạn có lẽ sẽ đến các phòng khám chuyên khoa để có thể được bác sĩ trả lời, khám và giúp bạn khắc phục tình trạng này hiệu quả. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là một phòng khám uy tín, tin cậy mà một vài nam giới bị mộng tinh có khả năng an tâm, tin tưởng và chọn lọc.

Trong quá trình khám và đưa ra cách chữa bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ chữa hệ quả vô cùng nghiêm trọng chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhằm mục đích là đưa ra cách chữa, hay ngừng chữa giữa chừng… khi chưa được sự đáp, cho phép của bác sĩ, chuyên gia. Ngoài ra bạn không nên nghĩ đến vấn đề tình dục, thủ dâm hay xem các tranh ảnh phim khiêu dâm…

Bên cạnh đó bạn cũng cần có một chế độ thức ăn hợp lý, tích cực tập luyện thể dục thể thao, tham gia những trò chơi lành mạnh… Bạn cũng có khả năng đi gặp bác sĩ để được tư vấn và khắc phục tình trạng mông tinh hiệu quả, nếu như cảm thấy cần thiết… đó là những một số khuyến cáo của bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM mà một vài phái mạnh cần lưu tâm.

Hi vọng rằng bài viết này có thể giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc triệu chứng mộng tinh có phải yếu sinh lý không? Qua đó bạn sẽ có thêm được một vài thông tin bổ ích về triệu chứng này, cũng như có khả năng ngăn dự phòng, chúng ta nhận biết, chữa (nếu như bị mắc) được công hiệu, dứt điểm.

Nếu bạn còn có vấn đề gì cảm thấy thắc mắc, bạn có khả năng gọi đến đường dây nóng 028 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 nhằm mục đích là được bác sĩ tư vấn, chỉ dẫn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét