Trang

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Bất ngờ khi người yêu lừa dối chuyện trinh tiết

Em cứ gạ hỏi chung cục cô ấy cũng khai ra là đã quan hệ bằng tay với những bệnh nhân yêu cũ của cô ấy. Cô ấy đã lừa dối em. Em thật sự rất đau lòng.

Em và cô ấy đã yêu nhau được 3 tháng, cả hai đều yêu nhau thật lòng. Một hôm em hỏi cô ấy có còn cái ngàn vàng không và cô ấy khẳng định là còn, lúc ấy em tin tưởng lắm. Rồi em và cô ấy cũng đi quá giới hạn, nhưng lúc quan hệ em chẳng thấy giọt máu nào. Em hỏi cô ấy rồi cô ấy đáp là do bị tai nạn...đủ thứ lí do...

Em cứ gạ hỏi rút cục cô ấy cũng khai ra là đã quan hệ bằng tay đối với những người yêu cũ của cô ấy. Cô ấy đã lừa dối em. Em thật sự rất đau lòng. Cô ấy xin lỗi rồi khóc nhưng em chưa trả lời lại vì còn quá sốc. Mong chương trình hãy cho em một lời khuyên ạ. Em xin cảm ơn.

Xem thêm: Những điều cần làm sau khi cắt bao quy đầu

Khi nào cắt bao quy đầu hợp lý nhất

Chuyên gia tâm lý tư vấn:

Chào bạn!

cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chương trình. Các chuyên gia hiểu rằng bạn đang rất sốc khi biết bạn gái không thành thật với mình về chuyện “cái ngàn vàng”. Và đang nghi ngờ đối diện sao với mối quan hệ của hai người. Các chuyên gia chia sẻ cùng bạn nỗi lòng này.

tình ái luôn có một số phút giây thăng hoa xúc cảm, vì vậy chuyện đi quá giới hạn trong ái tình cũng không có gì là sai khi cả hai dành cho nhau sự yêu thương và tin tưởng. Chắc hẳn rằng khi bạn biết người yêu nói dối chuyện cô ấy còn trinh bạn đã phải suy nghĩ rất nhiều nhưng bạn có nghĩ tới lý do vì sao cô ấy lại không dám nói thực với bạn hay không.

Dù có nói rằng quan niệm về trinh tiết đã cởi mở hơn xưa nhưng vẫn không ít cô gái rơi vào tổn thương, bất hạnh khi thành thật vấn đề. Họ có sai không khi yêu thương thật tình, yêu hết lòng người con trai đến với họ. Khi người con trai ấy cũng yêu họ hết lòng, khi ấy họ đâu nghĩ sẽ có ngày chia tay và họ đâu biết bạn là ai.

Và bạn đã có những lời nói như thế nào tốt nhất để có thể cô ấy chia sẻ thành thực vấn đề với họ. Bạn có hẹn sẽ không phán xét, đánh giá tiền hay sẽ dung thứ cho cô ấy hay không? Vậy khi cô ấy nói ra sự thực bạn đã hành xử như thế nào?

có lẽ khi yêu một người con gái, điều chúng ta quan tâm hơn cả là người đó có yêu thương mình thật lòng hay không? Họ có phải là một người hiểu chuyện, biết đối nhân xử thế và có lối sống nghiêm túc hay không…Và bản thân bạn có thực sự yêu thương cô ấy hay không hay bạn cần sự vẹn toàn của cái màng mỏng

Không ít người quan niệm coi trọng cái màng trinh mỏng nhưng chúng ta biết rằng cái màng mỏng manh đó không tồn tại mãi mãi nhưng cốt biện pháp con người, phẩm chất đạo đức, vốn hiểu biết, đối nhân xử thế lại là một số điều trường tồn, quyết định hạnh phúc của tình yêu và hôn nhân những cặp vợ chồng.

Vậy các ưu điểm nơi cô ấy có xứng đáng nhằm mục đích là bạn tuyển lựa hay không? Nếu bạn thực sự yêu thương con người cô ấy, hiểu được một số giá trị địa điểm cô ấy thì bạn triệt để có thể vượt qua chuyện này để có thể tiếp tục tin tưởng vào cô ấy cũng như tình ái của hai người.

Là người đầu tiên của cô ấy trong ái tình là một điều lý tưởng nhưng điều quan trọng là người con gái ở bên cạnh bạn là người hết lòng yêu thương bạn và biết cảm thông, bao dong với bạn. Điều đó mới có thể giúp tình yêu bền chặt và gắn kết.

Hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kĩ bạn nhé. Tình ái lâu bền luôn phải xuất phát từ niềm tin. Xã hội hiện đại đã có nhiều thay đổi về quan niệm sống và quyền bình đẳng giới trong hôn nhân. Có thể bạn cần thời gian nhằm mục đích là nhìn nhận lại tình cảm của mình hệ quả không lường được chi phí trị tốt đẹp địa chỉ bạn gái để có một vài cân nhắc, quyết định phù hợp.

Nếu như ái tình của bạn không đủ lớn nhằm mục đích là đón nhận con người cô ấy với các ưu điểm và hạn chế nhất mực thì thật khó để có thể bạn có thể duy trì tình yêu và mang lại hạnh phúc cho cả hai. Khi ấy giải thóat cho nhau cũng là điều nên làm. Cô ấy và bạn sẽ có cơ hội tìm cho mình một nửa phù hợp hơn.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn hạnh phúc./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét