Trang

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Lý do nào dẫn đến viêm đường tiết niệu

viêm tiết niệu là tình trạng bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ do vi trùng gây bệnh viêm nhiễm ở đường tiết niệu. Tình trạng này khiến người bị bệnh luôn cảm thấy đau rát và khó chịu trong quá trình đi tiểu. Bệnh có lẽ sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm và rất dễ phát lại. Vậy mắc viêm tiết niệu là do đâu? Hãy cùng phòng khám chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Biểu biện của chứng kinh nguyệt không đều ở chị em

Mắc viêm tiết niệu do đâu?

Theo một vài bác sĩ của cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM có rất nhiều lý do khiến bệnh nhân mắc viêm tiết niệu. Bệnh nếu không được chữa trị sớm và đúng biện pháp sẽ khiến bệnh tái đi tái lại thường xuyên rất nguy hiểm. Do đó hiểu được vấn đề mắc viêm nhiễm tiết niệu do đâu sẽ giúp người mắc bệnh chủ động hơn trong việc phòng tránh, đưa ra cách chữa bệnh lý này. Người bị viêm nhiễm tiết niệu có thể do một vài tác nhân sau gây ra:

viêm đường tiết niệu

– Do vi rút xâm nhập gây nên: Do vi rút E.Coli hoặc do những vi khuẩn có hại như: lậu chlamydia, mycoplasma hay nấm candida gây nên.

– Do vệ sinh không sạch sẽ: Không vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng phương pháp cũng là điều kiện rất tốt nhằm mục đích là vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi. Một số bác sĩ của phòng khám Đa khoa quốc tế HCM còn chỉ ra rằng có đến 50% có số người bị viêm đường tiết niệu là do vệ sinh không sạch sẽ.

có khả năng bạn quan tâm: tác nhân viêm đường tiết niệu

– Do làm tình không an toàn: Không sử dụng một số biện pháp phòng tránh khi abc sẽ khiến tỉ lệ lây nhiễm bệnh là rất cao.

– Do cấu tạo của hệ tiết niệu: Niệu đạo ở chị em phụ nữ ngắn hơn so với ở phái mạnh, nên những người chị em phụ nữ bị mắc viêm niệu đạo cao hơn với nam giới rất nhiều.

viêm tiết niệu là một bệnh lý khá nguy hiểm. Chính vì vậy khi thấy có những triệu chứng tiểu buốt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau rát bùng vụng dưới, sốt nhẹ, buồn nuôn,… thì người bệnh nên nhanh chóng đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

phòng khám chữa viêm tiết niệu tại tp.HCM

Hiểu được điều đó, hiện tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng ba phương pháp tối ưu vào đưa ra cách chữa viên đường tiết niệu cho người bệnh như sau;

– đưa ra cách chữa bằng sóng ngắn CSR: Sử dụng sóng nhiệt để tăng cường khả năng thẩm thấu của thuốc vào một số tổ chức bệnh. Liệu pháp có thể chữa trị tổng hợp nhiều chứng viêm chính xác, công hiệu, xoá sổ triệt để một vài loại vi trùng gây bệnh, mất ít thời gian tương trợ chữa trị, không bị mắc lại lại.

– điều trị điện trường- xâm lấn tối thiểu không đau: chữa trị, sát khuẩn và hồi phục trực tiếp vùng tổn thương. Giải độc, thông niệu đạo, loại bỏ dứt điểm vi trùng gây bệnh trong các tổ chức rất nhỏ của tuyến tiền liệt. Xâm lấn tối thiểu, không đau, an toàn và không gây biến chứng chỉ với những liệu trình.

– đưa ra cách chữa kết hợp Đông- Tây y: Việc kết hợp thuốc Tây y và Đông y để có thể đưa ra cách chữa tiểu khó sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có tác dụng thanh nhiệt giải độc nhằm mục đích là đào thải các vi rút có hại trú ngụ tại đường tiết niệu, hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, ngăn dự phòng bệnh phát lại công hiệu nhất.

Bên cạnh đó địa chỉ còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, vững vàng chuyên môn thân thiện với mọi người. Cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị y tế đầu tư khang trang, hiện đại, phòng phẫu thuật, phòng dưỡng bệnh được sát trùng kĩ lưỡng. Mọi giá chữa trị được công khai, minh bạch và thỏa thuận rõ ràng với người bị bệnh trước khi tiến hành chữa trị.

Hy vọng với các chia sẻ ở trên đã giúp người bị bệnh phần nào hiểu được vấn đề mắc bệnh viêm đường tiết niệu do đâu? Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp cơ sở y tế của phòng khám chúng tôi tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111 – 0168 558 1111 nhằm mục đích là đhược trả lời cũng như đặt lịch khám miễn phí.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có hết nhiều tiền không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét