Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Đình chỉ thai bao nhiêu tuần được cho là an toàn

Trong cuộc sống không ai có thể đảm bảo rằng mình không mắc sai lầm hoặc không thể để có thể xảy ra một số việc ngoài ý muốn. Cho nên việc bạn mang thai ngoài ý muốn cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi abc là cách nhằm mục đích là bộc lộ tình cảm giữa đôi lứa và một số kiến thức phòng tránh thai an toàn còn thiếu thốn, sai lệch. Và mối quan tâm chung của một vài chị em khi trót có thai ngoài ý muốn có nhẽ là thai mấy tuần có khả năng phá được?

Xem thêm: Bị sùi mào gà khi mang thai có nên phá

Bị viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng đến thai nhi như thế nào?
Trước vấn đề này, bác sỹ chuyên khoa phụ sản Huỳnh Mai của địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho hay, muốn xác định được thai mấy tuần có khả năng phá được, chị em phải đi khám để bác sỹ chẩn đoán tuổi thai. Một số trường hợp thai nhỏ dưới 4 tuần tuổi khi siêu âm sẽ chưa thể thấy túi ối nên sẽ không thể thực hiện bỏ thai được. Do đó, thai nhi phải có độ tuổi ít nhất từ 5- 7 tuần thì mới có lẽ sẽ áp dụng một vài cách đình chỉ thai an toàn được.
Hiện tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng các cách đình chỉ thai an toàn như sau:
– bỏ thai dưới 7 tuần: các trường hợp thai nhỏ, từ 7 tuần tuổi trở xuống sẽ thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc (phá thai bằng thuốc). Biện pháp này mang công hiệu tới 98% với tính chất đơn giản, dễ thực hiện, an toàn và giảm bớt gánh nặng tâm lý cho thai phụ khi mà thai được đưa ra ngoài với lối sảy thai tự nhiên.
phá thai an toàn
– phá thai từ 8- 12 tuần: cách đình chỉ thai an toàn áp dụng cho thai từ 8- 12 tuần tuổi là hút chân không thai. Cách này sử dụng một số thủ thuật qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ trong tử cung khi mang thai ngoài ý muốn.
– phá thai từ 13- 18 tuần: Với một số trường hợp tuổi thai lớn như thế này, một số bác sỹ sẽ phải chỉ định biện pháp nong gắp thai bằng phương pháp cho những người mắc bệnh dùng thuốc để có thể cổ tử cung mềm ra, sau đó dùng kẹp gắp nhằm mục đích là lấy thai.
Với 3 cách bỏ thai an toàn như hiện nay, hi vọng chị em sẽ biết thai mấy tuần tuổi thì phá được. Không được tự ý mua thuốc bỏ thai về nhà sử dụng mà không có sự theo dõi, kiểm tra của bác sĩ. Như vậy rất nguy hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau của chị em.
có khả năng bạn quan tâm: giá phá thai an toàn có nhiều tiền không
Hơn nữa, bác sỹ Huỳnh Mai khuyên rằng, nếu đã trót có thai ngoài ý muốn, chị em nên tìm tới địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sỹ siêu âm, thăm khám lâm sàng và chỉ định biện pháp đình chỉ thai phù hợp. Hoặc chị em cũng có khả năng tới địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, địa chỉ cam kết thực hiện bỏ thai an toàn bởi một vài bác sỹ đều giỏi chuyên môn, phòng thủ thuật tiệt trùng, biện pháp phá thai an toàn, dụng cụ y tế được vô khuẩn sạch sẽ, nghiêm ngặt. Nhờ vậy, đã có rất nhiều chị em đã được thực hiện thủ thuật thành công, bảo vệ sức khỏe sinh sản một biện pháp trọn vẹn sau khi thực hiện phương pháp phá thai nghén tại đa khoa quốc tế HCM.
Với một vài thông tin trên, các chuyên gia hy vọng chị em sẽ hiểu được thai mấy tuần có lẽ sẽ phá được? Nếu như còn bất kì các thắc mắc nào về đình chỉ thai an toàn, chị em có lẽ sẽ đến trực tiếp tại phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, hoặc có lẽ sẽ kết nối đặt lịch hẹn thông qua tổng đài [Tư vấn trực tuyến] hay đường dây nóng ( 028) 39 257 111 – 016 8558 1111 nhằm mục đích là được ưu tiên khám trước và nhận ưu đãi mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét