Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Bao lâu thì hết sưng khi cắt bao quy đầu

Hỏi:

Thưa bác sĩ, em mới làm thủ thuật cắt bao quy đầu chữa hẹp bao quy đầu được 2 ngày nhưng cho đến bữa nay bao quy đầu vẫn sưng tấy. Em ko biết tình trạng sưng này có nguy hiểm không ạ. Thường cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng thưa bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp để em đỡ lo lắng ạ.

Xem thêm: địa chỉ cắt bao quy đầu tại HCM

Trả lời:

Bạn thân mến

Trước tiên, xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM . Thắc mắc của bạn về vấn đề: “Cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng” đã được chuyển đến bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương và được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Theo bác sĩ Hương, cắt bao quy đầu là cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay. chuẩn y thủ thuật, bác sĩ sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ phần da thừa bao quy đầu mà ko gây đau đớn, ko gây chảy máu, không để lại sẹo xấu. Cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút nên nam giới có thể ra về ngay trong ngày mà ko cần nằm viện.

Sau thủ thuật, vết cắt bao quy đầu sẽ bị sưng tấy nhẹ trong 4-5 ngày đầu tiên do tác dụng phụ của thuốc gây tê và sự phản ứng của thân thể . bên cạnh đó , bạn không cần lo lắng bởi đây là dấu hiệu bình thường . Trong khoảng thời gian này bạn chỉ cần chú ý vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, không được làm ướt băng nếu ướt phải rửa sạch và thay băng ngay. Bạn có thể mặc những bộ đồ rộng để quần lót ko cọ sát vào vết cắt gây đau. Điều quan trọng nhất là ko được quan hệ tình dục hoặc thủ dâm để tránh gây cương cứng dương vật bạn nhé.

Trong một số trường hợp do cơ địa của nam giới quá mẫn cảm nên thời gian sưng bao quy đầu có thể kéo dài hơn, nhưng không quá 7 ngày. Sau 1 tuần bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra, đánh giá mức độ hồi phục bao quy đầu.

Bạn nên chú ý, nếu tình trạng sưng bao quy đầu có kèm theo đó là đau rát, bao quy đầu sưng đỏ hoặc tím bầm, chảy mủ,…nhiều khả năng là dấu hiệu viêm nhiễm bao quy đầu. Viêm nhiễm càng kéo dài càng gây nhiều phiền toái khôn lường, do đó bạn nên sớm đến cơ sở y tế thăm khám nếu gặp phải rắc rối này nhé.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu nhưng ko phải địa chỉ nào cũng uy tín. Trong các phương pháp cắt bao quy đầu cũng chỉ có phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc hiện đang được triển khai tại các cơ sở y tế uy tín nói chung và Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM nói riêng là đảm bảo hiệu quả. Vậy mới nói rằng địa chỉ, phương pháp cắt bao quy đầu là yếu tố quyết định đến chất lượng thủ thuật.

Đừng vì yêu thích rẻ mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng vì nguy cơ viêm nhiễm, rủi ro xảy ra trong và sau thủ thuật là rất lớn bạn nhé.

Chúc bạn khoẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét