Trang

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

triệu chứng Bao quy đầu sưng đỏ ở đàn ông thì mắc bệnh gì

Cháu năm nay 25 tuổi, sắp một tháng nay vùng bao quy đầu của cháu bị sưng đỏ, nhưng ko ngứa rát gì cả, chỉ thấy ẩm ướt hơn thường ngày. Cháu với đọc trên mạng thấy nhắc mắc viêm nhiễm bao quy đầu thì nhiễm ngứa và rát. Cháu đã quan hệ, nhưng rất ít và cháu với tiêu dùng bao cao su. đôi khi cháu cũng thủ dâm nhưng từ khi mắc tương tự thì cháu ko thủ dâm nữa. Xin hỏi thầy thuốc cháu mắc bệnh gì ạ? Cháu đọc thấy sở hữu 2 bí quyết đưa ra cách chữa khi mắc bệnh viêm bao quy đầu là rửa sạch bao quy đầu bằng dung dịch kali pecmanganat (thuốc tím), sau chậm triển khai bôi dung dịch bạc nitrat 1-2% vào phần da mắc viêm nhiễm hoặc cách thức 2 là: bôi dung dịch Betadine sát khuẩn tại chỗ ngày 2- 3 lần, kéo dài 3-4 ngày ko biết với hiện trạng của cháu dùng cách thức nào thì được ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ.

bao quy đầu bị viêm là tình trạng bao quy đầu bị vi khuẩn, nấm tiến công gây viêm mắc do đa dạng nguồn cội như dài, bệnh bao quy đầu hẹp, vệ sinh “vùng kín” không sạch sẽ, hay do thói quen thủ dâm,…

viêm bao quy đầu

thông thường, những nam giới khi mắc viêm bao quy đầu sẽ với các mô tả như bao quy đầu sưng đỏ, quy đầu đau, nóng rát,… khi lộn bao quy đầu vào sở hữu thể thấy mặt trong và đầu cậu nhỏ mắc sung huyết, sưng, người nặng có thể nhiễm viêm loét, có mủ.

có hiện trạng của bạn rất sở hữu thể bạn đã nhiễm bao quy đầu bị viêm cấp tính, không những thế để chắc chắc nhất, bạn nên đến trực tiếp các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM để có thể được các thầy thuốc chuyên khoa làm kiểm tra trực tiếp và đưa ra kết luận xác thực nhất.

Tại các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM có hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa đàn ông học trình độ cao trong việc tìm ra và chữa trị những bệnh phái mạnh khoa, trong ngừng thi côngĐây có bao quy đầu bị viêm mang lại công hiệu cao.

Việc chữa trị Bệnh viêm bao quy đầu cần tuân thủ theo hướng dòng trừ những duyên cớ gây bệnh. Tùy từng nguyên cớ gây bệnh, mức độ bệnh, hiện trạng cụ thể bạn sẽ được chỉ thị thuốc uống, thuốc bôi. Bạn chưa biết rõ tình trạng của mình như thế nào thì ko nên tự ý sử dụng thuốc, bởi nó mang thể làm bệnh tình của bạn trở nên trầm trọng hơn.

không những thế, trong sinh hoạt hằng ngày bạn cũng cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đặc thù là ở vùng kín. Hàng ngày, cần rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu. Trong công đoạn chữa nên chú ý tránh sinh hoạt dục tình. Vì điều này khiến những vi khuẩn sẽ truyền nhiễm sang cho phụ nữ khi làm tình tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét