Trang

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mủ trắng ở đầu của quý là bệnh gì?

Hỏi: Xin chào chưng sĩ! Em năm nay 20 tuổi, em đã với bạn gái, và chúng em đã sở hữu quan hệ dục tình. Sau chậm triển khai em thấy mang hiện tượng mủ trắng tiết ra ở đầu cậu nhỏ, bên cạnh đó còn mang cảm giác hơi ngứa. ko biết mủ trắng ở đầu thằng nhỏ là bệnh gì?Có tác động gì tới xu hướng sinh sản của em về sau không? Rất mong nhận được hồi âm trong khoảng bác sĩ. Em xin cảm ơn bác sĩ

hiện tượng bạn đang câu hỏi, những bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin được trả lời như sau.

khí hư bạch lý

Do bạn đã sở hữu ngủ dục tình, và sau Đó bạn thấy mang mủ trắng ở đầu của quý, nên khả năng lớn là bạn đã mắc bị bệnh lây truyền qua các con phố tình dục- cụ thể là lậu mủ. không những thế viêm niệu đạo, hay viêm trục đường tiết niệu… cũng mang thể gây nên tình trạng tiết ra mủ trắng ở đầu cậu nhỏ.

ví như ngoài mủ trắng ở đầu dương vật bạn còn mang những diễn tả như ngứa, mồm sáo đỏ, sưng, đi tiểu cảm thấy đau rát… thì xu hướng bạn đã mắc nhiễm lậu mủ. Nhưng giả dụ bạn có cảm giác muốn đi tiểu, tần suất cao đi tiểu, đi tiểu thấy cảm giác đau buốt, không những thế còn mang thể thấy đau lưng, ớn lạnh, sốt… thì xu hướng là bạn mắc viêm tuyến đường tiết niệu…

bên cạnh đó, các thầy thuốc không biết bạn còn mang các đặc điểm nào nữa. vì vậy để có thể có thể xác định được xác thực nguyên nhân chính xác dẫn đến tình trạng trên, bạn nên đến các hạ tầng y tế để có thể được bác sĩ tìm ra và chữa trị thật sớm.

Dù là mắc lậu mủ hay viêm tuyến phố tiết niệu, nó đều sở hữu thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. nam bị lậu mà ko được đưa ra cách chữa ngay mang thể gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản như: viêm ống dẫn tinh, tinh hoàn… đây chính là thủ phạm gây nên vô cơ ở đấng mày râu.

Còn nếu như là bệnh viêm tuyến phố tiết niệu, bệnh có thể gây nên những tác hại nghiêm trọng. Viêm niệu đạo, viêm bọng đái sở hữu thể làm nâng cao nguy cơ sỏi thận, sỏi bọng đái ở phái mạnh. nếu nhiễm viêm trục đường tiết niệu do những bệnh lây truyền qua trục đường tình dục mà không thật nhanh đưa ra cách chữa có thể dẫn đến viêm tuyến đường ống dẫn tinh, túi tinh, dịch hoàn, mào tinh hoàn… chậm triển khai là khả năng gây gây nên vô sinh ở nam giới.

do đó để có thể đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của bản thân, bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. tránh những tác động, tác hại đáng tiếc nuối có thể xảy ra.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong những liên hệ bạn với thể chọn lựa để chuẩn đoán, chữa. đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, chuẩn đoán , làm cho những xét nghiệm nhu yếu nhằm sắm ra cỗi nguồn gây nên mủ trắng ở đầu dương vật. Dựa trên kết quả ngừng thi côngĐây, thầy thuốc sẽ đưa ra cách thức đưa ra cách chữa hợp lý nhất sở hữu từng người bị bệnh. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về kết quả chữa bệnh, cũng như phong cách khiến cho việc giỏi của các chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét