Trang

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Mang thai bị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa

Hỏi: Chào chưng sĩ, tôi đang mang thai nhưng sắp đây tôi bạn đọc có thể phát hiện thấy cô bé tiết ra chất dịch bất thường , và có mùi khó chịu , đi tiểu rắt . Tôi đang rất lo lắng , không biết có phải tôi bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay mắc bệnh gì? cảm ơn bác bỏ sĩ!

...

tư vấn :

Xin chào bạn ! Với thắc mắc của bạn, bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin được tư vấn như sau.

các dấu hiệu bạn đã liệt kê ở trên cũng có khả năng là do một vài viêm nhiễm phụ khoa, hoặc những bệnh truyền nhiễm qua trục đường tình dục gây nên. tuy nhiên nhằm mục đích là biết được chính xác là bệnh gì gây nên bạn nên đi khám để biết được một cách chính xác . trong khoảng ấy bác bỏ sĩ sẽ đưa ra cách để có thể điều trị bệnh hợp lý, giảm thiểu những và một số hậu quả nghiêm trọng có khả năng xảy ra với bản thân bạn cũng như thai nhi.

viêm nhiễm phụ khoa là phương pháp gọi chung cho những viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục của phụ nữ . Viêm âm vật , viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung… có khả năng gây nên các nguy hại to cuộc sống thông thường cũng sức khỏe sức khỏe sinh sản của nữ giới , đặc trưng là những người đang mang thai như bạn.

Có nhiều những lý do có khả năng gây viêm nhiễm phụ khoa ở đàn bà . Cụ thể như : vệ sinh ko sạch sẽ, do bị nhiễm khuẩn tuyến phố tình dục … Do đó nhằm mục đích là xác định được chính xác bệnh phụ khoa nào, nguyên nhân nào gây nên bệnh, bạn cần phải được khám, khiến các xét nghiệm. Dựa trên vốn sức khỏe xét nghiệm, chưng sĩ mới có lẽ sẽ chẩn đoán chuẩn xác được.

từ đấy bác bỏ sĩ sẽ đưa ra hướng chữa nhằm mục đích là ko gây ảnh hưởng tới thai nhi, sức khỏe của bạn cũng như đưa ra cách chữa bệnh được hiệu quả .

chưng sĩ có lẽ sẽ dùng những chiếc thuốc sử dụng để đặt âm vật nhằm mục đích là chữa . khi được chưng sĩ chỉ định sử dụng thuốc, bạn cần phải tiêu dùng đúng và đủ liều, đồng thời tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ. nếu mắc viêm nhiễm phụ khoa mà không được được đưa ra cách chữa có thể gây nên một vài ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và trẻ.

Trong quá trình này bạn cũng cần làm tình lành mạnh, nhẹ nhàng , hạn chế nguy hại tới thai nhi. Có nhu cầu quan hệ nên dùng bao cao su để có thể tránh nguy cơ từ bệnh lây truyền qua con đường dục tình …

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là cơ sở y tế điều trị polyp cổ tử cung bạn có khả năng chọn lựa để khám và chữa trị bệnh. Với những bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong nghề, cùng với hệ thống trang đồ vật y tế tiên tiến , được nhập cảng trong khoảng Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… . Đảm bảo cho việc khám, chữa trị bệnh được hiệu quả . tới với địa chỉ , đảm bảo bạn sẽ cảm thấy chấp thuận với vốn sức khỏe đưa ra cách chữa bệnh, cũng như phong cách làm việc, dùng cho của phòng khám .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét