Trang

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Nguy hại của viêm bao quy đầu

Hỏi: Chào chuyên gia ,
Tôi 25 tuổi. Hiện tôi chưa có những cặp vợ chồng nhưng đã có quan hệ tình dục . Tôi và bạn gái cũng có dự định đầu năm vào sẽ làm đám cưới. tuy nhiên là mới đây tôi thấy ở bộ phận sinh dục, cụ thể là ở bao quy đầu có tình trạng sưng tấy , nổi nốt đỏ , ngứa rát… Vì lo âu nên tôi có đi khám tại một địa chỉ gần nhà. Kết quả tôi bị mắc viêm nhiễm bao quy đầu . Xin hỏi bác sĩ , viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Và bí quyết chữa trị bệnh viêm bao quy đầu bằng bí quyết nào?
Mong chuyên gia tư vấn .
Thangng23…..@gmail.com



đáp : Chào bạn,
Rất cám ơn bạn đã chú ý và gửi uẩn khúc của mình cho phòng khám chúng tôi . Vấn đề bạn hỏi, phòng khám chúng tôi xin được trả lời như sau:
viêm nhiễm bao quy đầu là hiện trạng bao quy đầu nhiễm khuẩn gây viêm, sưng rái cá ở đầu dương vật . bệnh lý viêm bao quy đầu là bệnh thường gặp và có thể xảy ra ở đấng mày râu mọi độ tuổi, trong khoảng một số bé trai cho vào một vài đàn ông tuổi trưởng thành.

nhiều hệ lụy của bệnh viêm bao quy đầu bao gồm:

-bệnh viêm bao quy đầu gây nhiều khó trong sinh hoạt hàng ngày với những triệu chứng bao quy đầu sưng tấy đỏ, ngứa rát, nổi mụn …,

-Dễ lây sang cho bạn tình nếu bạn có làm tình không an toàn. đặc biệt , bệnh nhân mắc viêm nhiễm bao quy đầu còn có lẽ sẽ Bị rối loạn chức năng tình dục, gây ảnh hưởng đến đời sống gối chăn. Bởi  khi bị hiện tượng viêm nhiễm , bao quy đầu rất nhạy cảm , rất dễ gây bệnh lý xuất tinh sớm …

-không những thế , tình trạng viêm bao quy đầu nếu như không được chữa trị ngay thức thì và đúng cách thức , viêm nhiễm có thể lan vào các bộ phận gần đấy như đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh… gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản của người mắc bệnh , thậm chí là làm tăng khả năng gây vô sinh hiếm muộn hi hữu muộn.

- một số ý kiến cho rằng, bệnh viêm bao quy đầu giả dụ không chữa trị , tái đi tái lại nhiều lần còn làm tăng nguy cơ gây ung thư bộ phận sinh dục nam . cắt bao quy đầu dài
Với trường hợp của bạn, để có thể xử lý hiện trạng viêm bao quy đầu , bạn nên sớm đến các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được kiểm tra thăm khám , giải đáp và chữa trị . Sau lúc kiểm tra , làm những xét nghiệm cần phải có , tùy vào nguyên nhân , tác nhân gây bệnh, hiện trạng viêm nhiễm của bạn mà những bác sĩ sẽ có quá trình chữa bệnh hiệu quả.

Tại Hà Nội, bạn có khả năng vào Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng) để có thể khám và chữa trị bệnh. Với đội ngũ những chuyên gia chuyên khoa Ngoại tiết niệu – Nam học chuyên nghiệp , nhiều năm kinh nghiệm , từng công tác tại các bệnh viện lớn, sự hỗ trợ của một vài thiết bị y tế tiên tiến và đồng bộ, cùng đội ngũ cán bộ bác sỹ viên chức y tế hết lòng , kỹ lưỡng sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy  dành cho bạn và cả vợ chồng . tuy nhiên là với một số dịch vụ khám ngoài giờ hành chính (8-20 giờ hàng ngày), đáp miễn phí, đặt lịch hẹn khám trước sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tạo nhiều thuận lợi cho những người mắc bệnh .

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét