Trang

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Dài bao quy đầu có nên cắt không

Hỏi: Chào thầy thuốc ,
Tôi 25 tuổi, hiện chưa có vợ chồng . Tôi có triệu chứng dài bao quy đầu cũng đã lâu rồi. Tôi biết điều đấy nhưng ngại đi khám hơn nữa lúc đó việc sinh hoạt của tôi cũng không ảnh hưởng gì nhiều. thời gian mới đây tôi thấy lúc của quý cương cứng thì bao quy đầu khó khăn lộn hơn trướng, việc vệ sinh cơ quan sinh dục gặp khó chịu , khi làm tình với bạn gái tôi cũng có cẩm giác tương đối đau. Xin hỏi bác sĩ tôi Có mẹo nào ? bệnh dài bao quy đầu có nên cắt không? Cám ơn bác sỹ rất nhiều .
Gianghoang…@gmail.com

tư vấn : Chào bạn,
các chuyên gia rất chỉ dẫn với tình trạng bây giờ của bạn. dài bao quy đầu là tình trạng rất hay gặp ở cánh mày râu.
lúc bị bệnh bao quy đầu dài , đàn ông thường cảm thấy khó chịu lộn được bao quy đầu xuống dù cậu nhỏ có cương cứng. lúc đấy phái mạnh không chỉ cảm thấy khó khăn lúc vệ sinh cơ quan sinh dục, cũng như làm tình mà nhiều người còn cảm thấy tự ti mặc cảm , thậm chi gây ra tình trạng bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục (do cơ quan sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ) mà hay gặp nhất là bệnh lý viêm bao quy đầu .
hiện tượng viêm nhiễm từ bao quy đầu cũng có khả năng lan rộng vào một số bộ phận khác trong cơ quan sinh dục dẫn vào nhiều lo lắng và thậm chí là làm tăng khả năng gây hiếm muộn – hiếm muộn. đặc biệt tình trạng bệnh dài bao quy đầu nếu như không được chữa sớm cũng có lẽ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của “cậu nhỏ ” gây tâm lý suy nghĩ tiêu cực cho bệnh nhân .
từ một vài tác hại mà bệnh lý dài bao quy đầu có thể đem đến , ở trường hợp của bạn, vì bao quy đầu đã gây ra ảnh hưởng vào cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bạn nên sớm tới cở sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được một số thầy thuốc rà soát và trả lời , đưa ra cách chữa . ví như cần phải có các thầy thuốc sẽ chỉ định cắt dài bao quy đầu .
tuy vậy nhưng , bạn tin tưởng vì cắt bao quy đầu dài nếu như được tiến hành trực tiếp bởi một vài bác sỹ có kinh nghiệm và tại một vài cơ sở y tế chuyên khoa uy tín sẽ đảm bảo an toàn, không xảy ra bất cứ ác hại nào cũng như rất cực kì nhanh , chỉ thàm 15-20 phút (tùy trường hợp), người bệnh trong phác đồ ứng dụng cách cũng chẳng hề cảm thấy đau đớn . Sau thủ thuật sẽ không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, không hề nằm viện, nguy cơ phục hồi nhanh giúp đấng mày râu cực kì nhanh trở lại cuộc sống bình sinh hoạt thường ngày .
Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét