Trang

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

phá thai nội khoa có đau không ?

Hỏi: Xin chào bác bỏ sĩ! Em năm đang học tập tại TP Sài Gòn ,em đã có bạn trai và chúng em cũng đã có ái ân . Em đã tiêu dùng que thử thai và vốn sức khỏe là em đã có thai. Em và bồ cũng đã hợp nhất là sẽ bỏ thai , nhưng em vẫn rất sợ. không hiểu phá thai nội khoa có đau không , hay có để có thể lại biến chứng gì không ?Em rất cảm ơn bác bỏ sĩ!

Xem thêm : Địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn tại tỉnh thành Hồ Chí Minhtư vấn :

Chào bạn! phá thai bằng thuốc chỉ nên được vận dụng với một vài trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. không những thế , trong thư bạn lại ko nói thai nhi được bao lăm tuổi. Do ấy trong trường hợp của bạn, phải chăng hơn hết bạn nên tới một số cơ sở y tế nhằm mục đích là được chưng sĩ khám cụ thể, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra một số trả lời chuẩn xác và cụ thể hơn.

Do thuốc phá thai hiện tại ko quá khó để tìm , nên được nhiều thanh niên tự sắm nhằm mục đích là tiêu dùng , tuy nhiên có không ít trường hợp đã gặp những sự cố. phá thai bằng thuốc cũng cần phải được các y bác bỏ sĩ thực hiện và theo dõi.

Sau khi uống thuốc bỏ thai , thuốc sẽ làm thai giới hạn vững mạnh , gây nên triệu chứng co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai. khi thai được đưa ra ngoài, bệnh nhân có thể vẫn cảm thấy đau . Nó cũng sắp như vậy như hiện tượng đau bụng kinh trong chu kỳ kinh nguyệt, tử cung co bóp mạnh để có thể tống thai ra ngoài. Do ấy bạn cũng không nên quá quá lo lắng về chuyện này.

không những thế trong quá trình phá thai bằng thuốc , bạn có thể gặp một số các tác dụng phụ như: ra máu âm đạo , đau bụng, buồn nôn từ 1 tuần sau ấy giảm và hết dần… Nhưng nếu như bạn thực hiện phá thai ở một vài cơ sở y tế như địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn , bạn sẽ được bác bỏ sĩ theo dõi và tránh được một vài tác dụng phụ, hoặc giả dụ có bác bỏ sĩ sẽ có khả năng kịp thời xử lý.

Do ấy nhằm mục đích là tránh được các rủi ro xảy ra, bạn nên đến các địa chỉ để có thể được một vài bác bỏ sĩ giải đáp , khám. trong khoảng ấy để chưng sĩ có khả năng xác định được độ tuổi của thai cũng như hiện trạng sức khỏe của bạn. Sau đó bác bỏ sĩ sẽ đưa ra cách đình chỉ thai hợp lý nhất cho bạn.

Với lực lượng y bác bỏ sĩ giỏi chuyên môn , trang đồ vật y tế hiện đại . Đa khoa quốc tế Sài Gòn là phòng khám bỏ thai an toàn, uy tín, hiệu quả , và mang tới cho bệnh nhân sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Chúc bạn khỏe mạnh !

phòng khám : địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét