Trang

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Có nên tự cắt dài bao quy đầu ko ?

Hỏi: Chào các bác bỏ sĩ, cháu 19 tuổi. Bao da quy đầu của cháu trùm kín hết quy đầu mỗi khi thằng nhỏ cương cứng nó ko tự tuột ra được mà phải dùng tay tác động vào. Điều này cũng khiến cháu cảm thấy khó khăn lúc vệ sinh dương vật . lúc lên một diễn đàn chia sẻ về vấn đề này nhiều người đề cập cháu đang bị bệnh lý dài bao quy đầu . Họ còn hướng dẫn cháu tự cắt bao quy đầu dài ở nhà. Cháu cảm thấy khá lo âu và cũng sợ đau. Xin một vài bác sĩ trả lời giúp cháu, có nên tự cắt bao quy đầu dài không ? nếu như không thì cháu nên tới đâu để giải quyết tình trạng này?

.....

giải đáp :

Bạn T.H thân mến,

Theo như các gì bạn san sẻ trong thư thì đúng là hiện giờ bạn đang bị bệnh lý dài bao quy đầu . Còn về vấn đề có người khuyên bạn nên tự cắt dài bao quy đầu ở nhà thì dứt điểm ko nên. mặc dù cắt bao quy đầu dài là 1 phẫu thuật thuần tuý nhưng cũng phải do những chưng sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện trong điều kiện phòng ngự thuật được diệt trùng , công cụ y tế được khử khuẩn kỹ càng .

Bạn chẳng phải là người am hiểu , ko có tri thức , kinh nghiệm trong vấn đề này, lúc tự cắt bao quy đầu bạn sẽ không hiểu phải bắt đầu thực hành ra sao . kế bên đó , bạn cũng không có công cụ y tế phần đông . giả dụ bạn vẫn nhất thiết tự ý cắt dài bao quy đầu sẽ dễ làm cho xước, thương tổn cậu bé , gây ra hiện trạng rỉ máu khó cầm, công cụ y tế không được khử khuẩn sẽ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm , nhiễm trùng cậu nhỏ . khi này hậu quả rất khó lường.

do đó, nếu như bản thân có mong muốn cắt bao quy đầu dài , bạn hãy tới những phòng khám chuyên khoa uy tín để có thể xác định mức độ dài của bao quy đầu và được trả lời kỹ hơn về biện pháp cắt bao quy đầu dài .

trên địa bàn TP.thành phố Hồ Chí Minh , bạn có lẽ sẽ tìm đến Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một ). tới đây, bạn sẽ được khám 1 phương pháp kỹ càng ,cắt bao quy đầu ở đâu tư vấn một cách kỹ càng và sau đấy mới bước vào tiểu phẫu . Thủ thuật cắt bao quy đầu ở phòng khám sẽ mang tới cho bạn một số ích lợi như sau:

-Với phương pháp xâm lấn tối thiểu, trước lúc thực hiện bạn sẽ được gây tê. thành ra ko tạo cho bạn cảm giác đớn đau .

- Thời phục hồi vết thương nhanh, độ an toàn cao, không để lại sẹo xấu.

- Bạn sẽ kết thúc dứt điểm trạng thái bao quy đầu dài , dễ dàng trong vấn đề vệ sinh của quý , chức năng sinh lý được nâng cao cường.

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét