Trang

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bệnh rận mu được chữa làm sao tốt nhất ?

Hỏi: Gửi một số bác bỏ sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn . Tôi năm nay 30 tuổi. Trong vòng 6 tháng trở lại đây, ở cô bé của tôi xuất hiện những nốt mẩn đỏ, mụn đỏ li ti và gây ngứa ngáy rất khó chịu, nhất là về đêm. Trong người lúc nào cũng cảm thấy khó chịu, bứt rứt ko yên ổn . Đôi lúc tôi còn bị sốt, thân thể mỏi mệt . khi Quan sát kỹ tôi mhận biết ra 1 mẫu rận bám vào âm đạo . có lên mạng tìm hiểu thông báo thì tôi được biết biểu hiện và cả mẫu rận tôi tìm thấy ở vùng kín được người ta gọi là bệnh rận mu. Xin một số bác bỏ sĩ cho hay , có phải tôi đã mắc bệnh rận mu rồi ko ? Với tình trạng ngày nay của tôi không biết nên đưa ra cách chữa thế nào? Mong các bác bỏ sĩ cho tôi hướng và cách đưa ra cách chữa . Tôi xin cảm ơn !

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có làm giảm sinh lý

trả lời :

Hoàng Thơm thân mến,

Với những thông tin bạn chia sẻ trong thư thì các bác bỏ sĩ nghĩ rằng rất có thể bạn đang gặp phải bệnh rận mu sinh dục.

Đây là 1 chứng bệnh nguy hiểm , nó gây ra nhiều rối rắm cũng như nguy hại đến sức khỏe người bị bệnh . Bệnh thường truyền nhiễm qua ái ân (chính yếu ), xúc tiếp cận kề , thỉnh thoảng qua xống áo , giường chiếu, chăn màn… có nhiễm mầm bệnh ở trong người bệnh . truyền nhiễm thường xảy ra nhiều nhất ở lứa tuổi 15 – 40 và ở những người có ân ái thiếu an toàn.

để điều trị căn bệnh này, đầu tiên bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được khám và rà soát càng sớm càng tốt . lúc đã xác định cứng cáp về bệnh mà bạn đang gặp phải, bạn sẽ phải cạo sạch phần lông cô bé , sau ấy sử dụng các chiếc thuốc vô trùng đặc trị. Việc này phải làm đồng thời cho cả vợ và chồng. Trong công đoạn chữa phải giảm thiểu ân ái . khi mắc bệnh, bạn ko nên tự chữa trị , bởi âm vật rất mẫn cảm , ví như ko điều trị đúng biện pháp sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng khôn lường.

kế bên đấy , chăn màn, quần áo cũng phải ngâm vào nước nóng , giặt sạch rồi phơi khô. Nhà cửa phải dọn dẹp sạch sẽ, phun thuốc vô trùng .

Trong giai đoạn chữa trị rận mu, người nhiễm bệnh sẽ được các chưng sĩ kiểm tra xem có mắc một vài bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đương nhiên không . Vì có trường hợp số người mắc bệnh này xảy ra cộng lúc , ưng chuẩn truyền nhiễm qua đường tình dục . ví như có mắc những bệnh lây truyền qua đường dục tình khác, bạn sẽ được một vài chưng sĩ đề xuất chữa nhằm kiểm soát an ninh sức khỏe đề cập chung và sức khỏe sinh sản nhắc riêng 1 biện pháp rẻ nhất.

Vì chưa khám bệnh và làm xét nghiệm cho bạn do đấy , một vài bác sĩ không thể đưa ra phương pháp chữa trị cụ thể cho bạn lúc mà chưa biết tình trạng bệnh của bạn làm sao tốt nhất .

để có thể điều trị bệnh tình này, bạn có lẽ sẽ tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một ) để được một vài bác bỏ sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, điều trị . số đông người mắc bệnh lúc mắc rận mu đã được các bác sĩ khám, tư vấn và chữa thành công bằng những cách công nghệ nhất.

giả dụ bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và trả lời cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí. người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

phòng khám : cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét