Trang

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đình chỉ thai ko đau là gì ?

bỏ thai không đau là phương pháp phá thai mà giúp chị em có lẽ sẽ giảm bớt cảm giác đau đớn , và có tỷ lệ công hiệu , thành công cao. không những thế không hề chị em nào cũng có thể nắm rõ được phần lớn về bỏ thai ko đau. Bài viết này sẽ giúp cho chị em nắm rõ được biện pháp bỏ thai không đau là gì, và tạo điều kiện cho chị em có được sự chuẩn bị tốt hơn giả dụ có nhu cầu được bỏ thai ko đau và an toàn.

Xem thêm: thời điểm bỏ thai an toàn

đình chỉ thai ko đau là gì ?

phá thai ko đau là phương pháp nhằm để có thể kết thúc sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung. Nhưng nó ko gây nên cảm giác đớn đau và đảm bảo an toàn cho thai phụ, và phải do những chưng sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề rẻ thực hiện trong ở trong môi trường y tế đầy đủ điều kiện, đạt chuẩn bằng. để không gây đau đớn cho thai phụ thì các bác sĩ sẽ dùng thuốc gây tê hoặc gây mê nhằm mục đích là dễ dàng trong công đoạn khiến thủ thuật.

phá thai không đau bao gồm có hút chân không , được ứng dụng cho một vài trường hợp mà thai nhi từ 8-12 tuần tuổi. Và nong và gắp thai, được ứng dụng đối với một số thai trong khoảng 13 – 18 tuần tuổi.

những thế mạnh của bỏ thai không đau

- bỏ thai không đau giúp cho chị em có thể giảm bớt cảm giác đớn đau , và có tỷ lệ công hiệu và thành công cao.

- phá thai không đau giúp chị em giảm bớt tâm lí nặng năn nỉ , ý thức nhẹ nhàng hơn, hạn chế những áp lực .

- bỏ thai ko đau sẽ giúp chị em có thể ngăn phòng ngừa tối đa những biến chứng có lẽ sẽ xảy ra như: sót thai, nhiễm trùng, hay thủng tử cung, vô cơ ,...

- Quy trình diễn ra nghiêm nhặt , sức khỏe của chị em được nhanh chóng phục hồi .

Quy trình thực hiện phá thai không đau tại Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

- Chuẩn bị trước lúc phá thai không đau

Chị em có nhu cầu được đình chỉ thai sẽ được các bác sĩ chuyên khoa khám phụ khoa, khám sức khoẻ tổng quát, siêu thanh để có thể xác định được kích thước và tình trạng thai,… Nếu chị em có đủ điều kiện thực hiện phá thai không đau, bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ hiểu hơn về phương pháp.

- Tiến hành thủ thuật phá thai không đau

Thai phụ được các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, trong khoảng ấy sẽ tạo điều kiện cho bạn có khả năng giảm bớt sự đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành định vị vị trí thai nhờ hệ thống Nhìn vào trực quan và ống nano cao phân tử. Bác sĩ với akỹ thuật và tay nghề khéo léo sẽ hút thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người phụ nữ.

- Chăm sóc và tái khám sau phá thai ko đau

Thai phụ sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế để, từ ấy giúp cho bác bỏ sĩ nhân thể lợi hơn trong việc theo dõi mạch, huyết áp, nhiệt độ, tình trạng ra máu…. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em về chế độ dưỡng chất , sinh hoạt, nghỉ ngơi, làm việc sao cho hợp lý sau thủ thuật cũng như lịch tái khám.

các ưu điểm của phương pháp phá thai không đau tại Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

hiện giờ , địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh đang khai triển áp dụng cách bỏ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử với các các điểm hay nổi bật như:

- hạn chế gây thương tổn tới tử cung của chị em: chính việc tiêu dùng ống siêu dẫn Nano cao phân tử, ống hút thai được khiến bằng chất liệu nano mềm mại và có các con phố kính siêu nhỏ sẽ giúp cách này có khả năng đảm bảo an toàn, ko gây nên cảm giác đớn đau cho chị em…

- An toàn, trực giác : với hệ thống Quan sát trực giác , nhẹ nhõm hút thai ra ngoài, và có khả năng giúp chị em giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm có thể nảy sinh trong giai đoạn bỏ thai .

- không gây cảm giác đau: bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê rước lúc phá thai (tùy từng trường hợp) để hạn chế tối đa đau đớn trong công đoạn đình chỉ thai . trong khoảng đấy giúp đem đến cho chị em cảm giác nhẹ nhàng , dễ chịu cho trong suốt thời kì làm cho thủ thuật.

Hi vọng rằng, qua bài viết này chị em đã có khả năng nắm được rõ hơn về bỏ thai ko đau là gì. Chị em có thể đặt hẹn trực tuyến qua hệ thống web chat và đường dây nóng (08) 392 57111 hoặc 0168 558 1111 giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc 24/24h và hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét