Trang

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

triệu chứng Kinh nguyệt ra đều mà không sở hữu thai?

Hỏi: Em 27 tuổi, đã lập gia đình được 8 tháng nhưng chưa sở hữu con, ko phải vì vợ chồng em kế hoạch mà dù đã rất phấn đấu “thả” nhưng vẫn không thấy mang vốn sức khỏe sinh sản. trong khi chậm triển khai chu kỳ kinh nguyệt của em rất đều, vợ chồng em tương đối buồn, ko biết vì sao kinh nguyệt ra đều mà không mang phôi thai. Giờ em nên làm cho thế nào thưa chưng sỹ? Như Q (Thủ Đức)

Trả lời:

Chào bạn,

phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã nhận được nghi vấn của bạn. vấn đề kinh nguyệt ra đều mà ko sở hữu bào thai cũng đang là câu hỏi chung của số đông người ngày nay, nhất là ở những cặp vợ chồng trẻ.

Chu kỳ kinh nguyệt là vấn đề sinh lý bình thường ở phụ nữ. một chu kỳ kinh được xem là đều đặn khi kéo dài trong khoảng 28- 32 ngày, số ngày kinh từ 3- 5 ngày và lượng máu kinh từ 80- 100ml. Chu kỳ kinh này có thể chênh lệch dài ngắn khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người.

địa chỉ chữa kinh bệnh lý kinh nguyệt

Chu kỳ kinh nguyệt ra đều mà không có bào thai có những cội nguồn sau:
nhiều người cho rằng, kinh nguyệt đều đặn thì sức khỏe sinh sản cũng rẻ, không có hiện tượng gì, thế nhưng trên thực tế là có hai dòng chu kỳ kinh nguyệt chậm triển khai là chu kỳ kinh nguyệt mang phóng noãn và chu kỳ kinh nguyệt không phóng noãn. Cụ thể là:

-Chu kỳ kinh nguyệt mang phóng noãn: thường kinh nguyệt ra đều đặn, người phụ nữ sẽ biết trước được thời kì, lượng máu kinh. Ở giữa chu kỳ này có nang trứng chín, nếu ở thời điểm này gặp tinh trùng sẽ với nguy cơ thụ phôi thai cao.

bên cạnh đó trứng sau lúc rụng nếu như không gặp tinh trùng ngay nhằm mục đích là thụ tinh sẽ hỏng sau khoảng trong khoảng 12- 48h. vì vậy bạn nên sở hữu ân ái dục tình ngay lập tức tại thời điểm trứng rụng.

– Chu kỳ kinh nguyệt ko có noãn( không rụng trứng): lại xảy ra không đều, người đàn bà chẳng thể biết trước thời kì và lượng máu kinh. Ở chu kỳ này, nang noãn ko chín nên không mang hiện tượng phóng noãn, thành ra kinh nguyệt có ra đều thì cũng ko mang thai.

cho nên, rất mang thể trường hợp của bạn rơi lên chu kỳ kinh nguyệt không mang noãn, tức thị trứng ko rụng nên dù giao hợp tần số cao và ko sử dụng biện pháp giảm thiểu thai nào thì vẫn không thể có bào thai.

– Song việc kinh nguyệt ra đều mà không mang cái thai không hề là tình trạng độc nhất vô nhị làm vợ chồng bạn hãn hữu muộn vì những yếu tố như bạn mang nhiễm viêm nhiễm phụ khoa nào hay không, tinh trùng của người chồng sở hữu số lượng tốt không, sở hữu sung mãn ko, chế độ thực phẩm sở hữu phù hợp ko hoặc sở hữu đang sử dụng thuốc đưa ra cách chữa bệnh gì hay không?,…Cho nên, bạn không nên buồn phiền đến lúc này. Tâm lý là nguyên tố rất quan yếu ảnh hưởng đến nguy cơ thụ thai.

Vợ chồng bạn sở hữu thể đến các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM của chúng tôi nhằm làm kiểm tra, kiểm tra tường tận hơn. các chưng sỹ sẽ với đánh giá cụ thể về tình trạng kinh nguyệt ra đều mà ko mang cái thai cũng như sức khỏe sinh sản của hai vợ chồng bạn và với thể tư vấn về những tình trạng tiếp giáp với việc thụ bào thai bằng các phương pháp y học đương đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét