Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

nguy hại của bệnh polyp tử cung

Polyp tử cung thường xuất hiện ở các phụ nữ khoảng 40-60 tuổi tuy nhiên vẫn có ko ít chị em trong độ tuổi sinh sản mắc bệnh. Thiếu tri thức , chủ quan, chậm trễ trong việc bạn đọc có thể phát hiện và đưa ra cách chữa là các nguyên tố vô tình làm cho tác hại của bệnh polyp tử cung lớn mạnh . ko chỉ nguy hại đến sức khỏe sinh sản mà bệnh càng kéo dài càng gây nên nhiều phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt, trở thành gánh nặng tâm lý cho chị em.

Polyp tử cung là khối u dính vào thành tử cung và sa vào buồng tử cung, được hình thành trong khoảng sự vững mạnh quá mức của các tế bào lát mặt phía trong tử cung. Polyp thường được nối vào thành tử cung với 1 chân hoặc 1 cuống nhỏ.

Người phụ nữ mắc bệnh có thể chỉ xuất hiện một polyp nhưng ngược lại cũng có những trường hợp có rất nhiều polyp tử cung. số đông polyp xuất hiện ở một vài phụ nữ khoảng 40-60 tuổi nhưng cũng có thể xuất hiện ở những nguời trẻ. Theo các chuyên gia Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn , bệnh càng kéo dài không được điều trị kịp thời càng dẫn đến những nguy hại của bệnh polyp tử cung sau đây:

- rối loạn kinh nguyệt (thường gây kinh nguyệt kéo dài , đau bụng kinh).

- có thể là lý do gây nên một số bệnh khác như lạc nội mạc tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang.

- Sẽ dễ dẫn tới trạng thái rỉ máu lúc làm tình , hoặc bị huyết trắng, ảnh hưởng tới đời sống ái ân .

- có khả năng gây vô sinh .

Với lực lượng chuyên gia nước ngoài và đội ngũ y chưng sĩ Việt Nam giàu kinh nghiệm , hạ tầng và trang thiết bị y tế hiện đại , Phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai đã và đang ko giới hạn nâng cao chất lượng nhà sản xuất y tế trong ngành nghề săn sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như trong khám, đáp và điều trị bệnh polyp tử cung nói riêng uy tín, hiệu quả , mang đến cho người bệnh sự im tâm, tin tưởng tuyệt đối.

bên cạnh đó , tại Đa khoa quốc tế Sài Gòn mọi giấy tờ đăng ký khám và đưa ra cách chữa bệnh rất mau chóng , cơ sở y tế còn khám bệnh ngoài giờ hành chính, do đó có lẽ sẽ tiết kiệm thời kì đến khám cho nhiều người mắc bệnh có bệnh. Mọi thông về người bị bệnh đều được bảo mật.

Tham khảo: Khí hư bạch lý thất thường ở nữ giới

bên cạnh đó , nhằm mục đích là cho việc chữa đạt hiệu quả cao, ngay khi mgười bệnh có thể phát hiện thấy một vài triệu chứng bất thường của bệnh , bạn đừng nên lần chần mà hãy đến phòng khám để có thể bác sĩ có hướng khắc phục kịp thời nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét