Trang

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Dây hãm bao quy đầu là gì?

Dây hãm bao quy đầu là gì? chính là câu hỏi được đa số đấng mày râu gửi tới một vài chưng sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh . để có thể tư vấn câu hỏi này, chưng sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương sẽ san sẻ các thông báo . Hi vọng bài viết sau sẽ phân phối cho nam giới cũng như bạn đọc các kiến thức có ích nhằm mục đích là kiểm soát an ninh sức khỏe cho mình.
Bạn nên xem: Không cắt bao quy đầu có sao không

Thế nào là dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu (Frenulum) hay còn được gọi là phanh hãm quy đầu. Nó là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu. hình dạng của dây hãm quy đầu ở mỗi người mỗi khác. Có người thanh mảnh , có người dày và chắc, có người lại ngắn, một số lại ko có hoặc có nhưng phanh hãm bị rách ra khiến cho hai .

Tác dụng của dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu có tác dụng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên thân của quý . Do vùng này rất mẫn cảm vì tập chung nhiều tâm thần cảm giác nên khi ảnh hưởng mạnh, dây hãm bao quy đầu sẽ bị co kéo và gây đau, cảm giác đau này sẽ làm cho đấng mày râu không còn hưng phấn trong ân ái .

nguy hại của dây hãm bao quy đầu bị ngắn hoặc bị rách.

Theo chưng sỹ Hương, người đã nhiều năm khám và đưa ra cách chữa cho những người mắc bệnh bị ngắn hoặc bị rách dây hãm bao quy đầu cho hay :

  • khi nam giới có dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ rất dễ bị đứt lúc của quý phát triển thành cương cứng, lúc ân ái bị kích thích hoặc lúc đấng mày râu thủ dâm...lúc đang quan hệ tình dục mà bị đứt dây hãm sẽ gây nên một vài nguy hại cực kỳ bị động như đàn ông sẽ rỉ máu , gây đớn đau , cạnh tranh khi làm tình , vết thương sẽ để có thể lại sẹo, vết sẹo này sẽ làm dây hãm bao quy đầu ngắn hơn, gây đau hoặc sẽ gây rách khi ái ân ở một số lần tiếp theo.
  • lúc dây hãm bao quy đầu bị rách giả dụ không được điều trị kịp thời sẽ gây hiện tượng viêm loét sâu vào quy đầu, nước giải đọng lại cộng bụi bẩn thì sẽ là điều kiện thuận tiện cho vi rút tăng trưởng gây viêm nhiễm da quy đầu. Gây thường bị rối loạn tâm lí, vì khi bị rách dây hãm quy đầu sẽ gây đau.

do vậy khi bị ngắn hay rách bao quy đầu, một vài phái mạnh nên tới một số phòng khám nhằm mục đích là được chữa kịp thời. nếu trạng thái đứt dây hãm bao quy đầu càng để có thể lâu sẽ tác hại trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của bạn.

lựa chọn địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn sẽ giúp bạn sẽ im tâm giải quyết trạng thái này. Bởi địa chỉ có đội ngũ y bác bỏ sĩ trình độ cao cùng sự tương trợ của trang thiết bị y tế đương đại , tiên tiến … không các vậy, giấy tờ khám điều trị bệnh tại phòng khám cũng rất nhanh chóng , đơn thuần . đa số các đàn ông bị đứt dây hãm bao quy đầu sẽ được bác sĩ xử lý chóng vánh , hiệu quả , giảm thiểu được những sự cố đáng tiếc có lẽ sẽ xảy ra. Mọi chi tiết xin bạn kết nối đến số (08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 nhằm mục đích là được một số chuyên gia trả lời cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét