Trang

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

bỏ thai an toàn nhất lúc nào?

Biết mình mang thai nhưng ko có đủ điều kiện và khả năng để giữ lại thai nhi, bạn đã nghĩ đến biện pháp phá thai . ngoài ra , bản thân bạn không thể biết được khi nào thì nên đi đình chỉ thai bởi có nhiều quan niệm cho rằng phá thai sớm quá hoặc muộn quá đều ko thấp . ví như muốn biết thời điểm phá thai nào là an toàn nhất, bạn có thể theo dõi nội dung bài viết dưới đây:


một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa cho biết rằng, nhiều người vừa biết mình mang thai đã nóng vội muốn đi kết thúc thai nghén càng sớm càng thấp . Thế nhưng khi đến gặp chưng sĩ họ đã được khuyên nên ra về và đợi thêm một khoảng thời gian ngắn nữa vì chưa xác định được có thai hay ko . nếu thực hành đình chỉ thai khi chưa xác định được độ tuổi thai nhi rất nguy hiểm dễ xảy ra một vài tai biến, biến chứng khó lường.

Cũng có những trường hợp để thai phát triển lớn mới mua tới một số cơ sở y tế nhằm mục đích là thực hành bỏ thai . lúc này, số tuần tuổi của thai càng lớn thì độ rủi ro mà người phụ nữ gặp phải sẽ càng cao hơn. dù rằng rất hiểm xảy ra nhưng người đàn bà vẫn phải đối mặt với các thương tổn ở tử cung, ở một vài cơ quan nội tạng khác. Bạn có thể bị tăng nguy cơ bị nhiễm trùng (đặc biệt là một vài trường hợp thực hiện đình chỉ thai ở cơ sở y tế không uy tín).

do đó, thời khắc an toàn để có thể thực hiện đình chỉ thai đó chính là lúc thai nhi ở 6 – 8 tuần tuổi. Đây là khoảng thời kì được xem là an toàn nhất vì có khả năng thực hiện phá thai bằng thuốc . Với biện pháp này, sẽ ít nguy hại tới tâm lý của người đàn bà , thời kì hồi phục cũng rất nhanh.

Chị em nên lưu ý rằng, để có thể đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản của bản thân. Sau lúc thực hành đình chỉ thai , dù bằng bất cứ cách nào chị em cũng nên tái khám sau 14 ngày. Việc tái khám này sẽ giúp bạn biết được phương pháp đình chỉ thai đã thành công hay chưa, tình hình sức khỏe của bạn hiện tại làm sao tốt nhất .

ngoài ra , chị em cũng cần có cho mình một chế độ dinh dưỡng , nghỉ ngơi hợp lý. ko nên ái ân lại ngay mà phải kiêng cữ chí ít 1 tháng. Sau đình chỉ thai khả năng mang thai trở lại là rất cao, do ấy , lúc chưa có ý định mang thai chị em nên sử dụng một số cách hạn chế thai để có thể bảo vệ cho chính bản thân mình.

Với một vài trường hợp sau đình chỉ thai mà có một số biểu hiện như sốt cao, âm vật ra nhiều bạch đái có mùi thất thường , ra nhiều máu (trên 10 ngày), đau bụng dữ dội,... cần quay lại phòng khám chuyên khoa phòng khám đã thực hành bỏ thai để khám và có hướng xử lý kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét